highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านเกษตรริมทุ่ง


แบบบ้านสวย บ้านเกษตรริมทุ่ง





ได้เวลามาเจอกันแบบนี้ ของทุกๆวันกับช่วงเวลาแบบนี้  กับไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม



ที่มา thaidrawing

บ้านเกษตรริมทุ่ง มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 142.40 ตารางเมตรภายในบ้านประกอบไปด้วย เป็นบ้านขนา 2 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ  1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น  ด้วยด้านหน้าที่ยาว 14.50 เมตร  ลึก 9.00 เมตร เหมาะกับที่ดิน ที่มีความลึกจำกัด

บ้านแนวไทยๆ  แบบง่ายๆ การใช้สอยพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เมื่อได้เข้าไปภายในตัวบ้านจะเป็นพื้นที่ไว้สำหรับรับแขก มีขนาด 5 x 10.50 เมตร และจะมีเคาร์เตอร์กั้นระหว่าง โซนกินข้าว แบ่งแยกสัดส่วนของห้องไว้อย่างลงตัว

ส่วนทางด้านซ้ายมือ จะเป็นห้อง นอน 2 ห้อง ห้องแรกมีขนาด 5.00 x 4.00 เมตร ห้องที่ 2 มีขนาด 4.00 x 4.00 เมตร  โซนสุดท้ายคือห้องครัว  เมืองไทยเราเป็นอาหารที่ใช้เครื่องแกงเยอะ จึงต้องแยกห้องครัวออกจากตัวบ้าน เพื่อที่จะไม่ให้เกิดกลิ่น หรือควัน ภายในตัวบ้านในส่วนของวัสดุนั้น ก็ให้ใช้โดยทั่วๆไป เป็นผนังก่ออิฐจะอิฐมอญหรืออิฐบล็อก  เสาจะเป็น เสาหล่อในที่หรือเสาสำเร็จ ก็ได้ ทาสีโทนชมพู เพื่อให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ร้อน สุดท้าย งบประมาณสำหรับ ก่อสร้าง โดยทั่วไป สำหรับเวลาไปถามผู้รับเหมา เขาตีราคาเป็น   ตารางเมตร เท่าที่เราทราบราคาตอนนี้ โดยทั่วไปแล้ว ก็ ตารางเมตรละ 10,000 บาท หลังนี้ก็ตกประมาณ 1.4 ล้านบาทราคาจะถูก จะแพง ขึ้นอยู่กับ ปัจจัยหลักๆ ดังนี้

1. วัสดุมุงหลังคา

2.สุขภัณฑ์

3.กระเบื้อง

3 อย่าง หลักๆ ครับ


















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement