highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านเกษตรสุขเจริญ ชั้นเดียว


แบบบ้านสวย บ้านเกษตรสุขเจริญ ชั้นเดียว 


ได้เวลามาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันกับช่วงเวลาหลังพักเทียงแบบนี้ กับไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม




ที่มา thaidrawing

แบบบ้านหลังนี้มีชื่อว่า บ้านเกษตรสุขเจริญ ลองมาชมกันเลย  ตัวบ้านขนาดชั้นเดียว หลังคาเลือกใช้ทรงหน้าจั่วถึง 2 จั่ว (มีจั่วเล็กด้านหน้า กับจั่วใหญ่ด้านหลัง) แต่งจั่วด้วยลวดลายไม้เสริมกลิ่นอายแบบชนบท ตัวบ้านภายนอกทาสีโอลด์โรส ในแนวฐานด้านล่างได้ตัดด้วยสีน้ำตาล สำหรับด้านหน้ามีเฉลียงใต้ชายคา ตกแต่งเสาด้วยลวดลายอิฐมอญสุดคลาสสิค

 นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถใต้ชายคาติดตั้งไว้ด้านข้างอีกด้วย และถนนเข้าสู่ตัวบ้านนั้นก็สามารถปลูกไม้ดอกไม้ประดับ เพื่อเสริมความสดชื่นให้กับภาพลักษณ์โดยรวมของบ้าน




ลองมาชมการจัดสรรภายในกันดีกว่าครับ เมื่อเดินผ่านเฉลียงเข้ามาในบ้านแล้วจะพบกับห้องโถง จัดไว้เป็นโซนรับแขกและพักผ่อน เชื่อมกับห้องครัวทางด้านหลัง และห้องนอนทางด้านปีกขวาของบ้าน





บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 90 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างจะอยู่ที่ 800,000 บาท ครับ สำหรับเพื่อนๆ ชาวเว็บที่สนใจอยากซื้อแบบแปลนบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากที่มาด้านล่างนี้เลยนะครับ
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement