highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านไม้ญี่ปุ่นชนบท ก่อสร้าง 260,000 บาท


แบบบ้านสวย บ้านไม้ญี่ปุ่นชนบท ก่อสร้าง  260,000 บาท 



เรามาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันช่วงหลังพักเทียงกันแบบนี้ โดยไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม



บ้านหลังเล็กๆ ที่ได้ออกแบบเรียบง่าย พร้อมด้วยกับสวนผักน้อยๆ ที่ได้ปลูกไว้ให้พอให้ได้สดชื่น ก็อาจจะเพียงพอต่อความต้องการของเราแล้ว

เหมือนกับบ้านหลังนี้ที่นำมาให้ชาวเว็บได้ชมกันครับ เป็นบ้านสไตล์ชนบทแบบญี่ปุ่นที่ออกแบบได้อบอุ่นกะทัดรัดและไม่ยุ่งยาก อีกทั้งนี้ยังมีสวนผักปลูกไว้ให้รับประทานอีกด้วย ซึ่งก็เรียกได้ว่านี่แหละ วิถีสโลว์ไลฟ์ที่หลายๆ คนฝันถึง


ตัวบ้านชั้นเดียว ยกสูงขึ้นจากพื้นเล็กน้อย ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทา พื้นที่ด้านหน้ามีเฉลียงไม้ใต้ชายคา จัดโต๊ะไม้ในแบบง่ายๆ ไว้ใช้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน

ที่มา naibann


ภายในบ้านตกแต่งตามสไตล์บ้านชนบทของญี่ปุ่นยุคเก่า ที่ภายในจะเป็นพื้นที่โล่งกว้างและดูโล่งเป็นพิเศษ มีมุมสำหรับทำอาหารพร้อมเตาผิง ผสานฟังก์ชั่นทันสมัยเข้าไปด้วยเพื่อรองรับการใช้งานของคนรุ่นใหม่





จัดเต็มไปด้วยงานไม้โทนสีอ่อน ทั้งในส่วนของพื้น ผนัง และตัวฝ้าเพดาน โดยหลังคาสูงโปร่งเพิ่มความโล่ง



จะเห็นได้ว่าบ้านหลังนี้ไม่มีห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน แต่เราก็สามารถวางฟูกนอนบนพื้นได้ ตามแบบฉบับคนญี่ปุ่นครับ


ห้องน้ำนั้นจะมีความกะทัดรัด และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า จะเห็นได้ว่าถึงแม้จะเป็นห้องน้ำที่ค่อยข้างแคบๆ แต่ก็สามารถก็ติดตั้งอ่างอาบน้ำได้เลยทีเดียว อีกทั้งนี้ยังแยกชักโครกไว้อีกส่วนเพื่อความเป็นสัดส่วนอีกด้วย


ส่วนแปลงผักสวนครัวนั้นก็จะถูกจัดไว้หน้าบ้าน ที่พร้อมจะให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับวิถีชีวิตที่เงียบสงบ และรื่นรมย์ไปกับการพวกทำเกษตรกรรมเล็กๆได้ด้วย



บ้านน้อยหลังนี้มีพื้นที่ 30 ตารางเมตรครับ ถ้าหากเพื่อนๆ ชื่นชอบในแนวคิดและดีไซน์ ก็สามารถเอาไปเป็นแรงบันดาลใจกันได้เลย ส่วนตัวงบประมาณที่ใช้ก่อสร้างนั้นจะอยู่ที่ราว 260,000 – 560,000 บาทครับ (ไม่รวมตกแต่ง)






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement