highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย ตกแต่งเรียบง่าย คุ้นตาคนไทย ก่อสร้าง 5แสนบาท



แบบบ้านสวย ตกแต่งเรียบง่าย คุ้นตาคนไทย ก่อสร้าง 5แสนบาท



แบบบ้านใหม่ ขนาดเล็ก ที่ได้รองรับครอบครัวที่แรกเริ่มได้ดีเยี่ยม แถมการตกแต่งนั้นยังคงเรียบๆง่ายๆ ทั้งเข้ากับรสนิยมในการเลือกที่พักอาศัยของคนไทยไม่น้อย ลองไปชมการออกแบบรวมทั้งแปลนบ้านกันในด้านล่างนี้ได้เลย

เลือกทำเลของตัวบ้านไว้ท้ายสวน ที่ดูร่มรื่นไปกับพรรณไม้รอบบ้าน ทั้งไม้ยืนต้น ไม้พุ่มเตี้ย และสนามหญ้ารอบตัวบ้าน มีลากคอนกรีตปูเข้าถึงตัวบ้าน รองรับกิจกรรมได้ทั้งวัน รวมทั้งสร้างเป็นพื้นที่จอดรถได้ไปในตัว

ที่มา naibann


สำหรับตัวบ้านหลังเล็กๆ รูปทรงเป็นสี่เหลี่ยม หน้ากว้าง แบบบ้านร่วมสมัย เป้นหลังคาทรงจั่ว ที่ได้เลือกใช้วัสดุตามท้องถิ่น ถือว่าเป็นวัสดุที่คุ้นตาคนไทยเป็นอย่างมาก กับ อิฐ ไม้ คอนกรีต



ภายในเลือกออกแบบให้มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยมีห้องโถงไว้พักผ่อน ที่ได้รวมเอาฟังก์ชัน เอาห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น รวมทั้งพื้นที่ทานอาหารเข้าไว้ด้วยกัน แยกส่วนครัวเอาไว้ เต็มอิ่มกับฟังก์ชัน ที่รับกับบ้านคอมแพ็กโฮมอย่างแท้จริง



แนะนำให้ตกแต่งภายในโทนสีสว่าง ขาว เทา ครีม และตัวเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ที่จะสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อยู่ทุกเมื่อ แทนการบิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งของใช้จุกจิกที่มีสีสัน เน้นความสดใสเพิ่มเติม

แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยที่ 66 ตร.ม. มีงบในการก่อสร้างที่ 5-6 แสนบาท (ที่ไม่รวมของตกแต่ง)











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement