highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านคันทรี


แบบบ้านสวย บ้านคันทรี 


เรามาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันช่วงหลังพักเทียงกันแบบนี้ โดยไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม




แบบบ้านขนาดกลางๆ ดีไซน์เรียบง่าย สไตล์คันทรี สวยงามทั้งรูปทรงและสวนหย่อมหน้าบ้าน จะมีความสวยงามอื่นๆอีกไหมนั้น เชิญรับชมรายละเอียดต่างๆกันเลย

ออกแบบให้มีสวนหย่อมหน้าบ้าน ที่อัดแน่นไปด้วยพรรณไม้ต่างๆ ได้สร้างความสวยงามและร่มรื่นให้แก่ตัวบ้านได้อย่างดี บรรยากาศโดยรวมแล้วนั้นเหมาะกับการสร้างเป็นบ้านตากอากาศบนเนินเขา



ที่มา naibann


ออกแบบรูปทรงของบ้านที่เรียบง่าย เป็นแนวลึกไปด้านหลัง ไฮไลท์กับเฉลียงรอบบ้าน เป็นสิ่งแรกๆที่ครอบครัวคนไทยได้มองหา บ้านหลังเล็กหลังคาทรงจั่ว ดูแล้วเรียบๆง่ายๆ แต่สวยงามมาก




ผนังสีขาวทั้งหลัง และหน้าบันหลังคา เข้ากันได้ดีกับซุ้มไม้หน้าบ้าน จะสวยงามและร่มรื่นมากขึ้น เมื่อปลูกไม้กระถางไม้เลื้อยเพิ่มเติม






แปลนบ้านออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ห้องโถงได้ต้อนรับที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งก็เพียงพอแล้วกับความต้องการของครอบครัวขยายได้แล้ว 171 ตร.ม. ของพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน อยู่ในงบประมาณที่ 1.5 ล้านบาท ไม่รวมของตกแต่ง



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement