highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสไตล์ร่วมสมัย


แบบบ้านสวย บ้านสไตล์ร่วมสมัย


เรามาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันช่วงหลังพักเทียงกันแบบนี้ โดยไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม





แบบบ้านร่วมสมัยขนาดกลางๆ ที่ออกแบบให้ได้อารมณ์แบบบ้านคันทรี ที่ดูย้อนยุคนิดๆ ออกแบบที่เรียบง่าย และดูคุ้นตาชาวไทยมาแสนนาน รับชมไอเดียการตกแต่งกันต่อได้เลยครับ


ตั้งอยู่กลางสวนที่ตกแต่งด้วนสีเขียวจากพรรณไม้นานนิด และสนามหญ้าสีสด การสร้างบรรยากาศที่มันร่มรื่นให้แก่ตัวบ้าน น่าเข้าพักผ่อนกับครอบครัวได้อย่างเป็นที่สุด และซุ้มไม้เล็กๆ ตกแต่งริมบ้านบ้าน เสริมความงามให้แก่บ้านได้ดีเยี่ยม

 ที่มา naibann




บ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบแปลนที่เรียบง่าย หน้ากว้าง รูปทรงที่มันดูคุ้นตาชาวไทย ได้จับคู่ไปกับหลังคารูปทรงจั่ว สะท้อนความมีรสนิยมแบบย้อนยุคนิดๆ ได้ตกแต่งด้วยผนังสีครีม และหลังคาโทนสีเทาๆ ดูโดดเด่นสะดุดตา จะเป็นเอกลักษณ์ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว




บ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในส่วนของฟังก์ชันอื่นๆ ก็มีมาอย่างครบครัน บนพื้นฐานความต้องการของทางครอบครัวขนาดกลางๆ ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่เลยก็ได้

บน 162 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยของตัวบ้าน จึงอยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างที่ 1.5- 1.7 ล้านบาท (ไม่รวมของตกแต่ง) นับว่าเป็นบ้านหลังสวยๆ ที่ลงตัว



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement