highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านคอทเทจน่ารัก



แบบบ้านสวย บ้านคอทเทจน่ารัก



เรามาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันช่วงหลังพักเทียงกันแบบนี้ โดยไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม




บ้านสไตล์คอทเทจที่มีความน่ารักทั้งอบอุ่น พร้อมที่จะมอบบรรยากาศพักผ่อนให้แก่ผู้ที่อาศัยอยู่ได้อย่างเต็มเปี่ยมเลย

ตัวบ้านออกแบบเป็นขนาดเล็ก ชั้นเดียว ผนังภายนอกตกแต่งด้วยไม้ซ้อนชั้นทาด้วยสีดำ บริเวณทางเข้ามีเฉลียงใต้ชายคา ส่วนทางด้านข้างก็มีเฉลียงอีกก็เป็นจุดหนึ่ง มีโต๊ะสำหรับไว้ทานข้าวนอกบ้านและเป็นโซนสำหรับกิจกรรมภายนอก


เฉลียงไม้ด้านหน้าจัดเก้าอี้ม้านั่งสีฟ้าสำหรับนั่งพัก หรือรับชมบรรยากาศภายนอก

ที่มา naiban



ของตกแต่งที่ใช้ประดับประดาตรงเฉลียง จะเน้นใช้แบบสไตล์วินเทจ อย่างเช่นจักรยานเก่าที่นำมาทาสีขาว



ลองมาชมการตกแต่งภายในกันบ้างครับ คุมโทนไปด้วยสีขาวเรียบ ทั้งในส่วนของพื้น ผนัง และฝ้า เมื่อได้เดินเข้ามาจะพบกับห้องโถง จัดโซฟาสีน้ำตาลอบอุ่น มาพร้อมกับทีวีแขวนผนังที่ช่วยประหยัดพื้นที่นั้นเอง


เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการตกแต่งภายในส่วนใหญ่จะเน้นทำจากวัสดุไม้ที่ไม่เน้นลวดลาย ให้อารมณ์ที่อ่อนโยนและผ่อนคลายสุดๆ



ถึงแม้จะเป็นบ้านคอทเทจหลังเล็ก แต่ก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน อย่างในห้องครัว ที่ก็มีเคาน์เตอร์ทำอาหารที่ทันสมัยพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ยังพร้อมสรรพ พร้อมที่จะติดตั้งที่ดูดควันป้องกันกลิ่นเหม็น




นอกจากโทนสีขาวที่จะช่วยให้บ้านหลังนี้ดูกว้างขึ้นแล้ว และการติดตั้งประตูกระจกแบบเลื่อนได้ ยังช่วยเสริมความโปร่งโล่งให้กับการใช้ชีวิตภายในบ้านขึ้นอีกระดับ


บ้านหลังนี้ก็น่าจะตอบโจทย์คนที่ชอบบ้านหลังที่น่ารักๆ แบบขนาดเล็กๆ นะครับ เชิญลองหยิบเอาไอเดียไปประยุกต์ใช้กันดู อาจจะได้บ้านในฝันที่มองหามานานก็เป็นได้นะ



















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement