highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านกะทัดรัด น่ารัก


แบบบ้านสวย บ้านกะทัดรัด น่ารัก



เรามาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันช่วงหลังพักเทียงกันแบบนี้ โดยไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม



บ้านหลังนี้ออกแบบในขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นไม่ต้องการความยุ่งยากซับซ้อนจนเกินความจำเป็น

ตัวบ้านภายนอกตกแต่งด้วยสีขาว หลังคาเลือกใช้ทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องโทนสีเทา มาพร้อมเฉลียงไม้โปร่งที่ด้านหน้า ที่เข้ากับสนามหญ้าเรียบๆ อยู่ด้านหน้าได้อย่างลงตัว


การตกแต่งภายในที่จะเน้นโทนสีขาวเป็นหลักเกือบทั้งหมด ทั้งในส่วนของผนังและฝ้า สร้างความโปร่งโล่งด้วยกระจกบานกระทุ้งขนาดใหญ่ ให้ภายในได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังช่วยให้อากาศถ่ายเทอีกด้วย

ที่มา naibann



ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านขนาดเล็ก แต่ก็เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นของการใช้งานจัดเต็ม โดยอย่างเช่นในห้องครัวที่มีขนาดแคบ แต่จัดสรรเคาน์เตอร์สำหรับทำอาหารไว้อย่างพร้อมสรรพ อีกทั้งยังติดกับเฉลียงด้านหลัง จึงทำให้กลิ่นไม่กระจายฟุ้งไปทั่วบ้าน




พื้นที่ทางด้านหลังของบ้านหลังนี้ จะเป็นเฉลียงอยู่ใต้ชายคา เปิดรับบรรยากาศจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับการจัดโต๊ะทานข้าว หรือสูดอากาศสดชื่นยามเช้า


บ้านหลังนี้มีทั้งหมดแค่ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยบนพื้นที่ใช้สอยขนาด 110 ตารางเมตร ได้คิดเป็นงบก่อสร้างจะตกอยู่ที่ราว 1.22 – 1.42 ล้านบาทครับ



























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement