highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์น ทันสมัย



แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์น ทันสมัย




บ้านใหม่สไตล์โมเดิร์นโทนสีเทา ที่มาพร้อมการดีไซน์การออกแบบที่ค่อนข้างจะดูแปลกตา แต่โดดเด่นและทันสมัยด้วยโรงจอดรถชั้นใต้ดิน และการตกแต่งแนวโมเดิร์นที่มีเส้นสายเฉียบขาดกับโทนสีสว่างที่ดูสะอาดตา ลองมาชมกันดูครับ

ตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา โครงสร้างของบ้านที่ยกพื้้นสูง มีทางของถนนยาวเข้าสู่โรงจอดรถทางชั้นใต้ดินทางด้านขวา ตกแต่งประตูด้วยงานไม้ หลังคาลาดเอียง พื้นที่ด้านหน้ามีสนามหญ้าเรียบๆ ช่วยเสริมทัศนียภาพให้กับระเบียงรับลมที่จัดไว้เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน

ที่มา naibann



ระเบียงที่โปร่งมีชายคาที่ได้กันแดด ปูพื้นไปด้วยกระเบื้องโทนสีครีม ที่ได้จัดสรรเฟอร์นิเจอร์ได้ลอยตัวเรียบง่าย เป็นมุมพักผ่อน พูดคุย หรือนั่งจิบกาแฟรับชมบรรยากาศสดใสยามเช้าก็เข้าท่าทีเดียวครับ



เข้ามาชมภายในบ้านก้นบ้าง เน้นถึงความโปร่งโล่งและก็ทันสมัยเป็นหลัก โดยประตูที่ได้เลือกใช้แบบกระจกโปร่งใสเลื่อนได้ ช่วยให้รับแสงและลมธรรมชาติได้เต็มที่ มีม่านสีเทาคอยบังสายตาเมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว ปูพื้นด้วยไม้เสริมความอบอุ่น ห้องนั่งเล่นติดกับทางเข้า จัดโซฟารูปทรงตัว L ไว้สำหรับให้แขกที่จะมาเยี่ยมได้นั่งพักผ่อนกันสบาย


ห้องครัวมีการออกแบบที่ทันสมัย ครบครันด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบโมเดิร์น พร้อมชั้นวางของติดผนัง ช่วยจัดสรรให้ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ไม่รกรุงรัง


/

บ้านหลังนี้จะมีถึง 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยพื้นที่ใช้สอยประมาณ 168 ตารางเมตร ซึ่งคิดเป็นงบก่อสร้างจะอยู่ที่ 1.9 – 2.1 ล้านบาทโดยประมาณ (ไม่รวมตกแต่ง)



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement