highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวหน้าแคบ 2 ห้องนอน


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวหน้าแคบ 2 ห้องนอน



เราได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันตอนเช้าแบบนี้ โดยสำหรับไอเดียบ้าน พร้อมจะมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการ บ้านเดี่ยวรามอินทรา และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม




บ้านแนวร่วมที่ทันสมัยสำหรับที่ดินแคบ โดยออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในอย่างลงตัวและมีสัดส่วนที่รองรับการใช้งานของสมาชิกสำหรับแต่ละคนได้อย่างดีเยี่ยม คำนึงถึงความต้องการที่หลากหลายของคนในบ้าน

ลักษณะบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงหน้าจั่วมุงด้วยกระเบื้องลอนสีฟ้า ตัวบ้านได้ทาไปด้วยสีขาวเรียบ มีที่จอดรถใต้ชายคารองรับรถยนค์ได้ 1 คัน สำหรับด้านหน้าเหมาะสมกับจัดสวนหย่อมกลางสนามหญ้า ประดับประดาไปด้วยทางเดินหิน และพุ่มดอกไม้เพิ่มความสดชื่น




ตกแต่งโซนหน้าด้วยเสาหินทราย เป็นกิมมิกที่ช่วยเสริมความโดดเด่นให้บ้านดูแตกต่างและมีเอกลักษณ์





การจัดวางองค์ประกอบส่วนต่างๆ นั้น ซึ่งอำนวยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น เช่น การจัดวางโซนพักที่ผ่อนรับแขกไว้ด้านหน้า เวลาที่เดินเข้ามาก็สามารถนั่งหย่อนกายผ่อนคลายลงได้อย่างง่ายๆ โดยไม่ต้องเดินลึกเข้าไปถึงห้องนอนใหญ่




บ้านหลังนี้มีทั้งหมดอยู่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยพื้นที่การใช้สอยขนาด 96 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างประมาณ 1.1 – 1.3 ล้านบาท





ดีไลท์-แอทซีน-วัชรพล-จตุโชติ



บ้านเดี่ยว รามอินทราทั้งโครงการ บ้านใหม่พร้อม Club House การให้รางวัลกับชีวิตกับโครงการใหม่ ติดทางด่วนจตุโชติ ให้คุณพร้อมเข้าออกเมืองด้วยทางพิเศษฉลองรัช และถนนกาญจนาภิเษก ให้ใกล้กว่าที่เคยใกล้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมรอบโครงการ



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement