highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านโมเดิร์นสีขาว ดีไซน์เล่นระดับ สวยทันสมัย


บ้านโมเดิร์นสีขาว ดีไซน์เล่นระดับ สวยทันสมัย 



เรามาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันช่วงหลังพักเทียงกันแบบนี้ โดยไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม




ลักษณะของบ้านสองชั้น ได้ตกแต่งภายใต้โทนสีขาวเป็นหลัก หลังคาที่เลือกใช้ทรงปั้นหยา โดยด้านหน้าตกแต่งดีเทลไปด้วยสีส้มและสีดำ ตัดกับโทนสีขาว – เทา ที่เป็นสีหลักของบ้านได้อย่างกลมกล่อม


ทางเข้าบ้านมีระเบียงใต้ชายคา ตกแต่งด้วยระแนงไม้บังสายตาเล็กน้อย โดยเป็นกิมมิกพอที่จะให้บ้านดูมีลูกเล่นมากขึ้น


ที่มา naibann



ความโปร่งโล่งภายในบ้านได้รับจากประตูกระจกแบบเลื่อนได้ ทั้งเรียบง่ายและทันสมัย เปิดรับแสงและลมจากภายนอกได้อย่างสบายๆ



บริเวณภายในมีดีไซน์เล่นระดับ ให้บ้านดูมีลูกเล่นที่ซับซ้อนน่าสนใจ เสริมไปด้วยฝ้าหลุมติดไฟกับฝังผนัง ซึ่งเพิ่มความหรูหราอย่างมีสไตล์ให้กับพื้นที่อยู่อาศัยกันอย่างเต็มเปี่ยม






โทนสีที่ใช้เป็นหลักก็คือสีขาว มีการติดตั้งหน้าต่างไว้รับแสงธรรมชาติอย่างเพียงพอ ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ต้องจัดวางให้ตอบรับกับทิศทางของแสงแดด เพราะว่าอาจจะส่งผลต่อการอยู่อาศัยในระยะยาว



โดยการเลือกใช้โทนสีที่ดูเรียบง่าย และเป็นเส้นสายที่ทันสมัย อาจจะทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักบ้านหลังนี้ หากคุณชื่นชอบ ก็ลองนำไปเป็นไอเดียสำหรับการออกแบบบ้านกันได้ครับ












 ดีไลท์-แอทซีน-วัชรพล-จตุโชติ




บ้านเดี่ยว รามอินทรา ทั้งโครงการ บ้านใหม่พร้อม Club House ให้รางวัลกับชีวิตกับโครงการใหม่ ติดทางด่วนจตุโชติ ให้คุณพร้อมเข้าออกเมืองด้วยทางพิเศษฉลองรัช และถนนกาญจนาภิเษก ให้ใกล้กว่าที่เคยใกล้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมรอบโครงการ



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement