highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวเรียบง่าย สไตล์ร่วมสมัย


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวเรียบง่าย สไตล์ร่วมสมัย


เรามาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันช่วงหลังพักเทียงกันแบบนี้ โดยไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม





แบบบ้านที่เป็นแนวร่วมสมัยหลังนี้กันก่อนครับ โดยออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว ไว้สำหรับอาศัย 2 – 4 คน ผลงานยอดนิยมจาก banbaab.com มีชื่อว่า แบบบ้านสำเร็จรูป A-064 น่าจะตอบโจทย์คนงบไม่มากด้วยนะ

ดีไซน์ในรูปแบบที่ร่วมสมัยหรือคอนเทมโพรารี่ โดนการผสานเส้นสายที่อ่อนช้อยในแบบคลาสสิคของบัวโค้งที่เฉลียง เข้ากับการออกแบบที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน หลังคาเลือกใช้ทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสีเทา ผนัง

ภายนอกเป็นคอนกรีตฉาบเรียบคุมโทนด้วยสีชมพู


ที่มา naibann
การตกแต่งภายในที่ดูไม่ยุ่งยากในรายละเอียด ทั้งให้ความรู้สึกกลางๆ ที่สามารถจะเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ผนังและฝ้าทาด้วยสีขาว ปูพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล ส่วนประตูกับบานหน้าต่างใช้งานไม้ ให้กลิ่นอายที่อบอุ่น



โดยพื้นที่ห้องโถงที่กว้างโล่ง และทั้งหายห่วงเรื่องความอึดอัด เพราะว่าหน้าต่างจำนวนมากช่วยให้แสงภายนอกส่องเข้ามาภายในอย่างเต็มที่ แถมยังสามารถติดม่านตกแต่งตามสไตล์ที่เราชอบได้อีกด้วย



ติดไฟฝังผนังแทนหลอดไฟตะเกียบ เพื่อไม่ให้ดูรกสายตา


ห้องครัวก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมความเรียบง่าย ที่จัดเคาน์เตอร์สีขาวชิดมุม โดยมีหน้าต่างบานใหญ่ช่วยระบายอากาศและกลิ่นจากการทำอาหาร พร้อมประตูไปสู่หลังบ้าน ซึ่งเราอาจจะรังสรรค์เป็นสวน เฉลียง หรือจะเสริมเป็นพื้นที่ซักล้างก็ได้ครับ



ฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องน้ำก็เรียบง่าย แต่ก็ไม่เรียบจนเกินไป ซึ่งพื้นที่เปียกแต่งพื้นด้วยลวดลายหินสีดำ เสริมให้บรรยากาศการอาบน้ำได้ดื่มด่ำยิ่งขึ้น



ส่วนห้องน้ำอีกห้องจะตกแต่งในอีกรูปแบบ แต่ก็ไม่ต่างกันมาก อาจจะดูคับแคบกว่าห้องด้านบนไปหน่อยสักนึง




บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 70 ตารางเมตร หากต้องการสร้างบ้านหลังนี้จะใช้งบประมาณราว 550,000 – 700,000 บาทโดยประมาณ (ขึ้นอยู่กับวัสดุ/ไม่รวมงบตกแต่ง) 



























เดอะ แพลนท์ พหลโยธิน รังสิต






บ้านเดี่ยว รังสิตและบ้านแนวคิดใหม่สไตล์โมเดิร์น ที่ทุกชีวิตจะมีอิสระมากขึ้น
ด้วยคุณค่าจากการบ่มเพาะผืนดินจนกลายเป็นทำเลทอง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สาธารณูปโภคครบครัน รายล้อมไปด้วยสถานศึกษา ศูนย์การค้า สถานพยาบาล
สะดวกทุกการเดินทางบนถนนพหลโยธิน ใกล้ดอนเมืองโทลเวย์ ติดรถไฟฟ้าสายสีแดง*
ตอบทุกความต้องการ ใกล้ม.รังสิต ม.กรุงเทพ ม.ธรรมศาสตร์ ห้างเซ็นทรัล* ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โรงพยาบาลเปาโล




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement