highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย รองรับฟังก์ชันการพักผ่อน


แบบบ้านสวย รองรับฟังก์ชันการพักผ่อน


เราได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันหลังจากพักเทียงกันแบบนี้ โดยที่ไอเดียบ้าน พร้อมจะมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม





แบบบ้านเดี่ยว มาให้ชม โดยในครั้งนี้เป็นบ้านสวนของสไตล์ร่วมสมัย เหมาะสมกับครอบครัวเล็กๆ เช่นกัน ลองไปชมการตกแต่งและแปลนภานในกันเลย


ตกแต่งรอบตัวบ้านด้วยสนามหญ้าสีเขียวสด มีลูกเล่นของสวนหย่อมจากฮาร์ดสเคป ใช้ไม้และหินตกแต่งคู่กับไม้พุ่ม มีฉากหลังเป็นแนวไม้ยืนต้น ให้ร่มเงาแก่บ้านพอประปราย โดยรวมแล้วดูน่ารัก รับกับตัวบ้าน

ที่มา naibann




ใช้โครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบรูปทรงเรียบง่ายที่สุด ตกแต่งด้วยอิฐโชว์แนวทั้งหลัง ดูอบอุ่น น่าอยู่ มาพร้อมซุ้มไม้หน้าบ้าน ทำเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนกลางแจ้งได้อีกด้วย ทั้งหลังคาเพิงหมาแหงน โดยเปิดรับหน้าบ้านดูดีเชียวละ

ภายในนั้นออกแบให้มีเพียง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำในตัว และการใช้ห้องโถงรวมเอาฟังก์ชันอื่นๆ ที่จะเป็นพื้นฐานไว้ด้วยกัน โดยลองเลือกใช้และนำไปปรับแก่ไขในแบบของเพื่อนๆกันได้เลย






 บ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 4 แสนบาท บนพื้นที่ใช้สอยที่ 45 ตร.ม.



.


ดีไลท์-แอทซีน-วัชรพล-จตุโชติ




บ้านเดี่ยว รามอินทราทั้งโครงการ บ้านใหม่พร้อม Club House การให้รางวัลกับชีวิตกับโครงการใหม่ ติดทางด่วนจตุโชติ ให้คุณพร้อมเข้าออกเมืองด้วยทางพิเศษฉลองรัช และถนนกาญจนาภิเษก ให้ใกล้กว่าที่เคยใกล้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมรอบโครงการ



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement