highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาโทนสีเทา 450,000 บาท


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาโทนสีเทา 450,000 บาท 



เราก็ได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันกันตอนเช้า เทียง ไม่ก็บ่าย กันแบบนี้ โดยที่ทางไอเดียบ้าน ก็พร้อมจะเตรียมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการ ทาวน์โฮม ชลบุรี และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม





ลักษณะบ้านของชั้นเดียว โครงสร้างเหล็ก เป็นผนังภายนอกใช้วัสดุไม้ซ้อนชั้น ได้ทาตกแต่งด้วยโทนสีเทา หลังคามุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ทรงปั้นหยา โดยมีเฉลียงต้อนรับพร้อมที่นั่งพักสำหรับแขก ภาพรวมของภายนอก ดูเป็นบ้านธรรมดาๆ ให้อารมณ์ที่เรียบง่าย







เนื่องจากโทนของสีทึบๆ ของบ้าน พื้นที่รอบๆ จึงควรที่จะเติมสีเขียวอย่างเช่นสนามหญ้า หรือไม่ก็ไม้กระถาง เพื่อที่จะให้มุมมองของบ้านไม่ดูจืดชืดจนเกินไป

ม้านั่งไม้แบบบิวท์อิน ที่นอกจากจะสวยคลาสสิคแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นกันตกในตัวอีกด้วย




ในส่วนบรรยากาศภายในนั้นเรียกได้ว่าอบอุ่นผิดหูผิดเลยทีเดียว ได้ตกแต่งอย่างคลาสสิคและยังอบอุ่นในรูปแบบของวินเทจ ที่โดดเด่นไปด้วยฝ้าเพดานแบบเล่นระดับ ส่วนประดับด้วยตาแชนเดอร์เรีย ปูพื้นหลังด้วยโทนสีขาวที่ให้อารมณ์ที่เป็นกันเอง ก็เข้าถึงได้ไม่ยาก



แม้ว่าขนาดของบ้านจะค่อนข้างเล็กๆ แต่ว่าก็มีมุมที่ผ่อนคลายน่ารักๆ ซึ่งที่จัดเป็นโต๊ะทานข้าว ที่ดูชิดกับช่องรับแสง และเผยให้เห็นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างเต็มที่












สำหรับบ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 42 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 450,000 – 650,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) 



















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement