highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสีฟ้าสไตล์วินเทจ 500,000 บาท


แบบบ้านสวย บ้านสีฟ้าสไตล์วินเทจ 500,000 บาท



เราก็ได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันกันตอนเช้า เทียง ไม่ก็บ่าย กันแบบนี้ โดยที่ทางไอเดียบ้าน ก็พร้อมจะเตรียมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการของ คอนโด สุขุมวิท และมีแบบบ้านสวยๆในราคาที่ใช่ มานำเสนออยู่ในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม





ลักษณะบ้านชั้นเดียว โครงสร้างก่อด้วยเหล็ก ผนังภายนอกแต่งไม้ซ้อนชั้นทาสีฟ้าอ่อน หลังคาทรงหน้าจั่วซ้อนสองชั้นที่มีช่องระบายความร้อนทั้งสองจั่ว มุงไปด้วยกระเบื้องลอนคู่เป็นโทนสีฟ้าเข้ม ที่บริเวณทางเข้ามีเฉลียงจะดูโปร่งขนาดกะทัดรัด ทั้งพร้อมบันไดทางขึ้นแบบไม่มีราว



ติดตั้งช่องรับแสงไว้รอบๆ บ้านอย่างเพียงพอ โดยจะเลือกใช้แบบกระจกเลื่อนได้ ตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบายและตามสมัยนิยม



ให้เข้ามาชมภายในกันเลย ได้สัมผัสได้ถึงความหรูหรามาจากแชนเดอร์เรียแขวน จึงเลือกใช้ฝ้าแบบหลุมพร้อมไฟไปดาวน์ไลท์แบบฝัง พื้นหลังภายในคุมด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดกับฝ้าสีขาว เป็นการผสานองค์ประกอบสีออกมาในรูปแบบที่อ่อนโยนน่าสัมผัส



ห้องนอน ทาผนังด้วยสีครีม เพื่อที่จะไม่ให้บ้านดูเรียบจนเกินไป


ส่วนลวดลายดอกไม้น่ารักๆ ที่จะเป็นประตูห้องน้ำ ช่วยให้เสริมบรรยากาศภายในให้น่ารักขึ้นได้มากทีเดียว



ภายในห้องน้ำก็น่ารักไม่แพ้กัน ตกแต่งอย่างสดใสในโทนสีขาว-ชมพู ประดับไปด้วยแพทเทิร์นในผนังแนวตั้งที่สวยงาม ได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีส้ม



พื้นห้องครัวปูด้วยพื้นกระเบื้องลวดลายไม้ เป็นลูกเล่นเล็กๆ ในการแบ่งสัดส่วนการใช้งานภายในบ้านแบบหยาบๆ



ครบครันการใช้งานด้วยเคาน์เตอร์ทำครัวเล็กๆ ที่เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตเพียง 1 – 3 คน ทั้งเติมความหรูหรานิดๆด้วยทอปเคาน์เตอร์หินแกรนิตเป็นสีดำ




บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 51 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างอยู่ที่ 560,000 – 760,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)






















































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement