highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ก่อสร้าง 9 แสนบาท

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ก่อสร้าง 9 แสนบาท



เราก็ได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันกันตอนเช้ากันแบบนี้ โดยที่ทางไอเดียบ้าน ก็พร้อมจะเตรียมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม



ลักษณะบ้านชั้นเดียวหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีส้ม ตัดด้วยฐานสีเทา เสาบ้านตกแต่งด้วยลวดลายหินทราย มีพื้นที่เฉลียงแคบๆ ด้านหน้าที่เป็นจุดต้อนรับ กันตกเลือกใช้ราวเป็นเหล็กโทนสีดำ ที่เก็บรายละเอียดของมุมเล็กๆ น้อยๆ ด้วยสีขาว ภาพรวมคือบ้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์สุดๆ




ติดตั้งไฟฝังฝ้าเพดาน พร้อมทั้งโคมไฟบริเวณเสาเฉลียง เติมความอบอุ่นให้กับพื้นที่ภายนอกได้เป็นอย่างดี



ประตูที่เลือกใช้แบบกระจกเลื่อนได้ นอกจากจะสะดวกสบายทันสมัยแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการประหยัดพื้นที่อีกด้วย



เข้ามาชมภายในกันเลยครับ คลุมด้วยโทนสีขาวครีม ที่ดูสว่างตา ช่องที่รับแสงออกจากประตูและผนังกระจกมีส่วนช่วยให้ภายในนั้นดูโปร่งโล่งไม่น้อย


ห้องนั่งเล่นที่ออกแบบแยกไว้เป็นห้องกระจกที่ด้านหน้าเล็กๆ สร้างสีสันด้วยผนังสีส้มและบิวท์อินชั้นวางทีวีปูนเปลือย มีข้อดี


มุมมองจากห้องโถงที่ดูเรียบๆ แต่ได้แฝงไปด้วยกลิ่นอายที่ทันสมัย เป็นองค์ประกอบที่โดดเด่นมากอย่างฝ้าหลุม และการใช้ผนังสีสันที่แตกต่าง ถูกนำมาใช้ในการตกแต่งภายในได้อย่างลงตัว




ห้องครัวแบบปูนเปลือยที่ดูดิบๆ พร้อมเคาน์เตอร์บิวท์อินทอปด้วยหินแกรนิตสีดำ ติดช่องระบายอากาศเพื่อไม่ให้กลิ่นคลุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ



ห้องน้ำมาในโทนสีที่สดใส กับดีไซน์แบบกะทัดรัด ถึงแม้จะคับแคบไปเสียหน่อย แต่ก็มีฟังก์ชั่นที่ทันสมัย รองรับการใช้ชีวิตได้อย่างดี







บ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ 970,000 – 1,070,000 บาท (ไม่รวมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์) 
































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement