highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสไตล์ร่วมสมัยพร้อมเฉลียงพักผ่อนกลางแจ้ง


แบบบ้านสวย บ้านสไตล์ร่วมสมัยพร้อมเฉลียงพักผ่อนกลางแจ้ง



เราได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันตอนเช้าแบบนี้ โดยสำหรับไอเดียบ้าน พร้อมจะมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการ บ้านเดี่ยว รามอินทรา และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม





บ้านสวนในสไตล์ร่วมสมัย ได้ตกแต่งที่เรียบง่าย ซึ่งเข้ากับวิถีชีวิตของชาวไทยได้ดีเยี่ยม และปรับเข้ากับสภาพอากาศของบ้านเราได้ดีเช่นกัน รับชมไอเดียการตกแต่งกันเลยดีกว่า




เลือกทำเลที่ตั้งของตัวบ้าน ให้อยู่กลางสวน ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว ตกแต่งให้ร่มรื่นและน่ารักไปกับ ไม้พุ่มดอก ไม้ยืนต้น สร้างบรรยากาศที่จะหาได้ตามชนบทของไทย เป็นวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ผ่อนคลายกับการพักผ่อนเป็นที่สุด

ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบแปลนบ้านที่เรียบง่าย แต่ตกแต่งให้มีการหักมุมของหลังคาทรงจั่ว เน้นให้กับบ้านมีกลิ่นอายกันแบบคันทรีมากขึ้น และก็เป็นที่นิยมของชาวไทยกันมาช้านาน เพราะว่าช่วยในเรื่องระบายอากาศได้ดี และช่วยระบายน้ำฝนได้ดีเยี่ยมเช่นกัน






 บ้านหลังนี้มีมากถึง 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ รองรับผู้อาศัย 4-6 คน และออกแบบนี้ให้มีห้องครัว ส่วนาสำหรับรับแขกที่มีให้ติดกับเฉลียงหลังบ้านที่มีขนาดใหญ่ เน้นการแชร์ฟังก์ชัน รองรับกิจกรรมของคนไทยได้สบายๆ บ้านหลังนี้มีขนาดพื้นที่ใช้งานรวม 137 ตร.ม. ซึ่งอยู่ในงบประมาณ 1 ล้านต้นๆ โดยที่ไม่รวมของตกแต่ง และสระว่ายน้ำ ถึงกับว่าคุ้มค่ามากกับบ้านขนาดที่พอดีๆแบบนี้












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement