highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านท้ายสวน สไตล์ร่วมสมัย ขนาดกะทัดรัด


แบบบ้านสวย บ้านท้ายสวน สไตล์ร่วมสมัย ขนาดกะทัดรัด



เราก็ได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันกันตอนเช้ากันแบบนี้ โดยที่ทางไอเดียบ้าน ก็พร้อมจะเตรียมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม






บ้านร่วมเดี่ยวสมัย หลังเล็กๆ ที่ได้นำมาฝากกันครั้งนี้ จะโดดเด่นที่ความเรียบง่าย และยังใช้วัสดุที่หาได้ง่ายอีกด้วย ขนาดเล็กๆ กะทัดรัด ซึ่งดูเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กๆ ไปถึงกลาง ลองไปชมกันเลยดีกว่า ว่าจะมีแปลนบ้านและการตกแต่งแบบไหน



ทำเลที่ตั้งของตัวบ้านนั้น ได้ออกแบบให้อยู่ตามชานเมือง ที่จะมีความสงบเงียบ ในตัวบ้านวางกลางสนามหญ้าสีเขียวสด ทั้งตกแต่งน้อยๆ ไปกับสวนหย่อม ที่เอาไว้เสริมความน่ารัก ร่มรื่นใต้ต้นไม้ใหญ่ริมบ้าน ให้ร่มเงาได้ดีตลอดทั้งวัน






ตัวบ้านที่มีขนาดเล็ก ออกแบบแปลนบ้านเรียบง่าย ได้เลือกใช้โครงสร้างคอนกรีต จับคู่กับหลังคารูปทรงจั่ว ที่มีความสูงไม่มากนัก ทำให้ตัวบ้านดูน่ารักเพิ่มขึ้น ตกแต่งเพิ่มเติมไปกับไม้ในหน้าบันหลังคา และกรอบประตู-หน้าต่างอีกด้วย






การออกแบบให้เป็นบ้านที่มีมาถึง 3 ห้องนอน ทั้งห้องที่ขนาดเล็ก และยังรองรับไว้ 2 ห้องน้ำ ห้องโถงขนาดใหญ่ที่แยกออกจากส่วนทานอาหาร เกิดเป็นส่วนพักผ่อนขนาดใหญ่ฝั่งขวาของแปลนบ้าน ที่แชร์ฟังชันนี้ไปยังเฉลียหลังบ้านได้อย่างง่ายดายด้วย



บ้านหลังนี้ใช้พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดที่ 108 ตร.ม. อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 1 – 1.2 ล้านบาท 













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement