highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย โทนสีน้ำตาลอบอุ่น


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย โทนสีน้ำตาลอบอุ่น



เราก็ได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันกันตอนเช้ากันแบบนี้ โดยที่ทางไอเดียบ้าน ก็พร้อมจะเตรียมมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม




ลักษณะบ้านชั้นเดียวหลังคารูปทรงปั้นหยา โดยผนังภายนอกคุมด้วยโทนสีเหลืองตัดขอบมุมด้วยสีส้ม ระบบช่องรับแสงเลือกใช้แบบกระจกโปร่งใสวงกบเหล็กสีดำ มีชานบ้านพร้อมกันตก ด้านหน้าตกแต่งแลนด์สเคปด้วยสนามหญ้าและบ่อเลี้ยงปลา รับกับพื้นที่ชานที่สามารถจัดให้เป็นโซนพักผ่อนได้





มีทางเดินจากด้านทางข้างเชื่อมไปยังด้านหลัง ที่จะสามารถออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวหรือจะไปปลูกผักสวนครัวในสวนหลังบ้านก็เหมาะ




บริเวณนี้เหมาะสำหรับจัดทางเดินสวนเป็นอย่างยิ่ง

การออกแบบพื้นที่แนว Open Plan ถูกหยิบมาใช้กับบ้านหลังนี้ เมื่อได้เดินเข้ามาเราก็จะพบกับโถงกว้างโล่ง โดยที่โซนด้านหน้าจะเป็นพื้นที่พักผ่อน/รับแขก ไว้กั้นพื้นที่ด้วยพาร์ทิชั่นหยาบๆ จนถัดเข้าไปด้านในจะเป็นโต๊ะทานข้าวและห้องครัวตามลำดับ

ส่วนห้องนอนมีอยู่ 2 ห้อง ห้องแรกจัดไว้ด้านหน้าสุด ส่วนอีกห้องหนึ่งก็ได้จัดไว้ทางด้านหลัง โดยที่แยกพื้นที่ได้สร้างความเป็นส่วนตัวให้แก่สมาชิกในบ้านกันได้เป็นอย่างดี สามารถอยู่อาศัยได้สูงสุดถึง 4 คนเลยทีเดียว (ห้องละ 2 คน)






บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 149 ตารางเมตร งบก่อสร้างจะอยู่ที่ 1.2 – 1.3 ล้านบาทโดยประมาณ (ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้, ไม่รวมงบตกแต่งเฟอร์นิเจอร์)






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement