highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านหลังเล็กกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ



แบบบ้านสวย บ้านหลังเล็กกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ


ไอเดียบ้านสวยกลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันตอนเช้าแบบนี้ โดยสำหรับทางไอเดียบ้าน พร้อมนำรีวิวบ้านให้ดูทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว พร้อมมีบ้านโครงการ ทาวน์โฮม ชลบุรี และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ มาให้ชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกประยุกต์ใช้ 




แบบบ้านสวน ที่ได้ออกแบบให้มีขนาดเล็กๆ ซึ่งตกแต่งสวยงามมาจากวัสดุจากปูนทั้งหลัง เหมาะที่จะนำไปประยุกต์เป็นบ้านตากอากาศเป็นที่สุด ได้อย่างครบครันไปกับธรรมชาติที่รายล้อม ลองไปชมกันเลย

ที่ได้เลือกทำเลที่ตั้งของบ้านไว้กลางสวน ที่ได้รายล้อมไปด้วยสนามหญ้า และยังมีไม้ยืนต้น สร้างบรรยากาศที่อบอวล พอแล้วดูชื่นใจ ทั้งอิงแอบธรรมชาติกันแบบสุดๆ โดยหน้าบ้านมีสนามหญ้ามีขนาดกว้างไว้รองรับกิจกรรมที่มันจะตามมากมาย





โดยตัวบ้านได้โครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบทรงของบ้านตามแบบฉบับของบ้านร่วมสมัย ที่ยังมีกลิ่นอายแบบคอทเทจ โดยมีเฉลียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ ซึ่งใต้ร่มหลังคาทรงปั้นหยา มีการตกแต่งให้สวยงามจากสีส้มอิฐของผนังคอนกรีต ตกแต่งไปด้วยไม้เพิ่มเติม




ซึ่งเนื่องจากเป็นบ้านสวน จึงได้ออกแบบภายในให้เป็นเพียงห้องโถงโล่ง โดยใช้ทานอาหาร หรือนั่งทำงานก็ได้ แถมยังมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ให้อีกด้วย มีรูปแบบแปลนบ้านที่เรียบง่ายที่สุด ซึ่งเหมาะกับแบบบ้านพักชั่วคราว ของบ้านสวน บ้านตากอากาศ

แบบบ้านหลังนี้ยังอยู่ในงบไม่เกิน 4 แสนบาท อยู่บนพื้นที่ใช้สอยที่ 51 ตร.ม. เท่านั้น















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement