highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านออกแบบเรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ



แบบบ้านสวย บ้านออกแบบเรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ


ไอเดียบ้านสวยกลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันตอนเช้าแบบนี้ โดยสำหรับทางไอเดียบ้าน พร้อมนำรีวิวบ้านให้ดูทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว พร้อมมีบ้านโครงการ ทาวน์โฮม ชลบุรี และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ มาให้ชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกประยุกต์ใช้ 




แบบบ้านในขนาดกลางๆ ที่ดีไซน์ในแนวยาวได้อย่างเรียบง่าย บนเฉลียงขนาดใหญ่รองรับกิจกรรมได้ดี และยังถูกใจชาวไทยในรูปทรงและวัสดุ ให้ลองไปรับชมไอเดียอื่นๆกันเลย




ตัวบ้านเป็นโครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบแปลนในแนวยาว โดยเฉลียงขนาดใหญ่กลางตัวบ้าน ที่ได้รองรับกิจกรรม และการพักผ่อนได้ดี และการสร้างมิติของบ้านให้สวยงามมากขึ้น โดยแบบบ้านที่แสนจะเรียบง่าย ให้จับคู่ไปกับหลังคาทรงจั่ว ให้เป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยมานาน และยังประยุกต์เข้ากับสภาพอากาศของบ้านเราได้อย่างดีเยียม




โดยตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ได้ออกแบบแปลนในแนวยาว มีเฉลียงขนาดใหญ่กลางตัวบ้าน ที่ได้รองรับกิจกรรม และการพักผ่อนได้ดี และการสร้างมิติของบ้านให้สวยงามมากขึ้น ในแบบบ้านที่แสนจะเรียบง่าย ซึ่งจับคู่ไปกับหลังคาทรงจั่ว เป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยมาอย่างยาวนาน และทั้งประยุกต์เข้ากับสภาพอากาศของบ้านเรากันได้อย่างดีเยียม


โดยบ้านหลังนี้มีขนาดพื้นที่ภายใน 156 ตร.ม. ซึ่งอยู่ในงบประมาณในของการก่อสร้าง 1.5 ล้านบาท โดยนับว่าเป็นราคาที่ลงตัว ไปกับ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และยังเป็นฟังก์ชันขนาดใหญ่ที่ห้องโถง ที่รองรับพื้นที่รับแขก นั่งเล่น และทานอาหาร



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement