highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวเกษตรอยู่เจริญ


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวเกษตรอยู่เจริญ


ไอเดียบ้านสวยกลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันตอนเช้าแบบนี้ โดยทางไอเดียบ้าน ได้นำเสนอพร้อมรีวิวบ้านให้ดูทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว พร้อมมีบ้านโครงการ บ้านเดี่ยว รังสิต และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ มาให้ชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกประยุกต์ใช้ 






แบบบ้านชั้นเดียวสวย เป็นแบบบ้านเกษตรอยู่เจริญ โดยบ้านเล่นระดับพื้นภายในบ้าน ซึ่งเหมาะกับการนำไปก่อสร้างบ้านได้ทุกสภาวะดินไม่ว่าจะเป็นดินแข็ง ดินอ่อน ดินในนาก็ได้ โดยที่แบบบ้านทุกหลังของเราสามารถที่จะปรับโครงสร้างให้เข้าสภาพแวดล้อมในการปลูกสร้างบ้านได้ วัสดุที่ใช้มาตรฐานงานก่อสร้างทั่วไปเช่น อิฐมอญ หรืออิฐแดง โครงหลังคาเหล็ก และถ้าอยากประหยัดเหล็กแนะนำให้ใช้โครงหลังคาสำเร็จรูปของตราช้าง ไม่ต้องทาสีกันสนิม มาพร้อมผลิตภัณฑ์ตราช้างที่ได้มาตรฐานทั้งด้านความหนาและความแข็งแรงของวัสดุ


ที่มา thaidrawing



แบบบ้านชั้นเดียวเกษตรอยู่เจริญ มีห้องนอน3ห้อง 2ห้องน้ำ มีห้องครัว และตัวห้องโถงต้อนรับแขกขนาดใหญ่ พร้อมเฉลียงหน้าบ้านที่เข้ากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ที่ปลูกสร้างในเมืองก็เหมาะสม และปลูกสร้างตามท้องทุ่งนาหรือชนบทก็แสนจะเป็นสุข

















ตกแต่งไปด้วยไม้ฝาเฌอร่า หรือทำจากไม้จริงที่ท่านสามารถจะหามาได้จากท้องถิ่น หรืออาจเปลี่ยนเป็นวัสดุอื่น ๆ ก็ได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน

ราวกันตกที่ตัวเฉลียงด้านหน้าบ้าน ได้ทำด้วยไม้หรือเหล็กทาด้วยสีขาว

โดยความต้องการที่ดินของแบบบ้านเกษตรมีอยู่เจริญ ?

มีความกว้างที่เหมาะสมถึงไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป โดยจอดรถยนต์ได้ 2 คัน กว้าง 15.00 เมตร ลึก 16.00 เมตร

โดยที่ดินหน้าแคบสุดที่นั้นจะสร้างได้ กว้าง 14.00 เมตรลึก 16.00 เมตรจอดรถยนต์ได้คันเดียว







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement