highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสไตล์วินเทจ


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสไตล์วินเทจ



ไอเดียบ้านสวยกลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันตอนเช้าแบบนี้ โดยทางไอเดียบ้าน ได้นำเสนอพร้อมรีวิวบ้านให้ดูทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว พร้อมมีบ้านโครงการ ทาวน์โฮม ชลบุรี และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ มาให้ชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกประยุกต์ใช้ 






ลักษณะของบ้านชั้นเดียว ที่เป็นโครงสร้างเหล็ก หลังคามุงไปด้วยกระเบื้องลอนคู่สีเขียวน้ำทะเล โดยผนังภายนอกแต่งด้วยไม้ฝาโทนสีเขียวอ่อน ที่ตัดสีเข้มที่ส่วนฐาน ได้เก็บขอบมุมต่างๆ ด้วยได้โทนสีขาว เช่น เสาบ้าน วงกบหน้าต่าง และมุมบ้าน เป็นต้นไป






โดยบริเวณทางเข้าออกแบบเฉลียงพร้อมชายคา นั้นมีม้านั่งที่เป็นกันตกในตัว ซึ่งสำหรับให้แขกที่มาเยือนได้นั่งพัก หรือจะเจ้าของบ้านจะนั่งเล่นรับลมในจุดนี้ก็คงเหมาะทีเดียว





โดยด้านหลังก็มีทางเข้าออกอีกทางหนึ่งอยู่ด้วย


การตกแต่งภายในมาในรูปแบบโทนที่สดใสและอ่อนโยน โดยเลือกใช้สีพาสเทลอย่างน้ำเงินอ่อนและชมพูอ่อน การให้อารมณ์ที่อ่อนหวานน่ารักแบบผู้หญิง




โดยวัสดุปูพื้นที่อยู่หลากหลาย ทั้งสะท้อนถึงพื้นที่ของการใช้งานที่แตกต่าง เป็นอย่างเช่นในโซนห้องครัวนี้จะใช้กระเบื้องสีขาวโชว์แพทเทิร์นให้เป็นสี่เหลี่ยมสีดำ โดยส่วนโซนอยู่อาศัยอย่างห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น ที่จะปูด้วยพื้นไม้ ดึงเอาไปความอบอุ่นให้อยู่คู่กับการใช้ชีวิตภายในบ้าน



โดยห้องครัวและห้องน้ำได้ออกแบบไว้อย่างกะทัดรัด ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีขนาดค่อนข้างแคบ แต่ก็ยังนับว่าเพียงพอแล้วสำหรับครอบครัวเล็กๆ ที่มีสมาชิกยังไม่เกิน 4 คน













สำหรับบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ยังมีพื้นที่ใช้สอย 55 ตารางเมตร ที่คิดเป็นงบก่อสร้างจะอยู่ที่ 660,000 – 860,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) 







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement