highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านเกมส์สนุกเกอร์ชั้นเดียว หลังคาปั้นหยาผสมหน้าจั่ว


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว หลังคาปั้นหยาผสมหน้าจั่ว 




ไอเดียบ้านสวยกลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันตอนเช้าแบบนี้ โดยทางไอเดียบ้าน ได้นำเสนอพร้อมรีวิวบ้านให้ดูทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว พร้อมมีบ้านโครงการ บ้านเดี่ยว รังสิต และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ มาให้ชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกประยุกต์ใช้ 




โดยลักษณะของบ้านชั้นเดียว ที่มีหลังคาให้เลือกใช้แบบผสมระหว่างทรงจั่วที่ด้านหน้า ในส่วนด้านหลังมุงเป็นทรงปั้นหยา ที่ให้อารมณ์ที่แตกต่างและดูแล้วเป็นเอกลักษณ์ มีผนังภายนอกคุมด้วยโทนสีขาว เสริมลูกเล่นอิฐโชว์ที่บริเวณฐาน สำหรับทางเข้าบ้านมีชานโล่งๆ คอยต้อนรับอยู่ ขนาบข้างประตูด้วยเสาลวดลายไม้



พื้นที่ด้านหลังมีชานแนวยาวไม่มีกันตก ซึ่งนอกจากจะเป็นพื้นที่ซักล้างแล้ว และยังจะสามารถรังสรรค์ให้เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจได้ และถ้าหากจัดสวนไว้หลังบ้านด้วยล่ะก็ ซึ่งรับรองได้เลยว่าชานด้านหลังนี้จะต้องเป็นมุมโปรดของผู้อยู่อาศัยแน่นอนเลย




การที่ได้ออกแบบมามีความเป็นสัดส่วน และยังมีถึงความหลากหลายในพื้นที่การใช้งานด้วย เมื่อได้เดินเข้ามาภายในบ้านจะพบกับห้องรับแขก ทั้งเป็นโซนสาธารณะเอาไว้นั่งพูดคุยสนทนา ซึ่งเหมาะที่จะจัดโซฟาในจุดนี้ แล้วถัดเข้าไปอีกห้องจะเป็นห้องโถง ยังเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวสำหรับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งก็เหมาะที่จะวางโต๊ะทานข้าวไว้กลางห้อง ซึ่งจากห้องโถงนี้จะเชื่อมกับห้องนอนทางขวามือ และยังมีห้องครัวทางด้านหลัง




บ้านหลังนี้จะมี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 116 ตารางเมตร ซึ่งงบประมาณที่ใช่ก่อสร้างจะอยู่ที่ 1.19 – 1.39 ล้านบาทโดยประมาณ (ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้)



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement