highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสไตล์คอทเทจประยุกต์


แบบบ้านสวย บ้านสไตล์คอทเทจประยุกต์


เราได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันตอนเช้าแบบนี้ โดยสำหรับทาวไอเดียบ้าน พร้อมนำรีวิวบ้านให้ดูทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการ ทาวน์โฮม ชลบุรี และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ มาให้ชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกประยุกต์ใช้ 






บ้านหลังนี้มีขนาดเล็ก เหมาะกับครอบครัวเดี่ยว ได้ออกแบบที่เรียบง่าย ดูแล้วก็สบายตา น่าอยู่เอามากๆ เราลองไปชมไอเดียกันเลยดีกว่า   

โดยตัวบ้านโครงสร้างเป็นคอนกรีต ได้ออกแบบแปลนที่เรียบง่าย ซึ่งจับคู่กับหลังคารูปทรงจั่ว ดูแล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับรูปแบบของบ้าน และเข้ากับสภาพอากาศในบ้านของเราอีกด้วย ซึ่งเพิ่มความร่มรื่นไปกับเฉลียงข้างบ้าน ที่ได้ตกแต่งไปด้วยซุ้มไม้เลื้อยเล็กๆ ดูแล้วช่วยให้บ้านนั้นได้แนบชิดเข้ากับธรรมชาติเข้าไปอีก





ซึ่งบ้านหลังนี้มีขนาด 3 ห้อนงอนขนาดเล็กๆ และยังรองรับการใช้งานไว้ถึง 2 ห้องน้ำ ในส่วนของฟังก์ชั่นอื่นๆ มีมาได้อย่างครบครันและยังจัดวางไปอย่างเรียบง่าย โดยบ้านในขนาด 132 ตร.ม. ซึ่งอยู่ในงบประมาณของการก่อสร้าง 1.5 ล้านบาท






ก็นับว่าเป็นแบบบ้านหลังเล็กๆ ที่พอมีความสวยผสานกับความลงตัวของพื้นที่สำหรับใช้งาน และยังอยู่ในงบประมาณที่พอรับไหวด้วย เพื่อนๆสามารถนำแบบบ้านหลังนี้ ให้ไปประยุกต์ให้เป็นแบบบ้านตากอากาศ รวมทั้งตัวแบบรีสอร์ทก็ได้ แล้วแต่ว่าไอเดียของเพื่อนๆกันเลยครับ





















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement