highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสีขาวหลังน้อย งบประมาณเพียง 6 แสนบาท


แบบบ้านสวย บ้านสีขาวหลังน้อย งบประมาณเพียง 6 แสนบาท


ไอเดียตกแต่งบ้านสวยนำเสนอ ในทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางพวกเราไอเดียบ้าน จะได้ทำการรีวิวไอเดียตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการ และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้เพื่อนๆทุกคนได่เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำไปประยุกต์ใช้




สร้างด้วยโครงสร้างเหล็กแข็งแรงทนทาน ทนแดด ทนฝน ได้เป็นอย่างดี งั้นเราอย่ารอช้า ตามไปดูบ้านหลังนี้กันเลย


ลักษณะของบ้านชั้นเดียวที่เป็นโครงสร้างเหล็ก โดยหลังคาทรงหน้าจั่ว ที่ได้ทาสีขาวทั้งหลัง ดูเย็นและสบายตา เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งด้านหน้าเฉลียงทางเข้าบ้านได้มีการตกแต่งพื้นสีส้มอิฐ ให้ตัดกันกับตัวบ้านสวยงาม ประตูทางเข้า และยังมีหน้าต่างใช้ประตูกระจกเพื่อการถ่ายเทอากาศไปได้สะดวก


เข้ามาในตัวบ้านจะเจอห้องครัวเล็กแบบเปิด ตัวเคาน์เตอร์ใช้กระเบื้องสีครีมสวยงามเข้ากับสีของบ้านได้เป็นอย่างดี มีช่องหน้าต่างเล็กๆ ใกล้กับอ่างล้างจานช่วยระบายอากาศในห้องได้อีกด้วย




ลองเดินเข้ามาดูในห้องนอน มีหน้าต่างอยู่สองบานช่วยกระจายแสงและลมในห้อง ให้ดูเย็นสบาย ไม่ต้องเปิดแอร์ให้เปลืองเลย ส่วนผนังของห้องทาสีขาวสวย เรียบ เนี้ยบ ซึ่งก็เข้ากันกับพื้นลามิเนตลายไม้ได้อย่างมีมิติ




เข้ามาดูในห้องน้ำสักหน่อย เป็นห้องน้ำขนาดเล็กแยกโซนเปียกและแห้ง ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ด้วยไม้ เข้ากันกับสุขภันฐ์สีขาวได้อย่างลงตัว ดูสะอาดน่าใช้งาน




บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยพื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร เป็นงบประมาณในการก่อสร้างเพียง 590,000 บาท 

















































ทาวน์โฮม ชลบุรี


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement