highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวโครงเหล็ก ด้วยงบประมาณเพียง 6 แสนบาท


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวโครงเหล็ก ด้วยงบประมาณเพียง 6 แสนบาท



พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้






ลักษณะบ้านชั้นเดียว เป็นผนังภายนอกใช้ไม้ฝาสีเกล็ดไล่เป็นสีครีม โครงสร้างของบ้านเหล็ก เสา ขอบประตู และส่วนหน้าต่างทาสีขาว โดยเข้ากันได้เป็นอย่างดี ตัวบ้านได้ยกพื้นต่ำ เหมาะสมกับการปลูกบ้านในทุกพื้นที่ และป้องกันน้ำท่วมได้ดีในระดับหนึ่ง



เข้ามาดูภายในตัวบ้านกันเลย ซึ่งภายในตัวบ้านทาสีเหลืองอ่อนสวย ดูแล้วสบายตา ตัดกับพื้นไม้สีเข้ม ได้อย่างลงตัว ในห้องมีหน้าต่างและประตูกระจกรอบทิศทาง ทั้งยังช่วยให้แสงสว่างเข้าถึงตัวบ้าน ทำให้ห้องดูโล่ง โปร่ง สบาย ไม่แคบ



เข้าไปในตัวบ้านอีกนิดจะพบกับห้องครัวขนาดเล็ก ผนังทาสีครีมเรียบ เคาน์เตอร์ครัวสีขาววางด้วยท๊อปหินสีดำดูเข้ากันดี ปูพื้นกระเบื้องลายขาวดำ ทำให้ห้องนี้ดูมีมิติ ไม่จืดชืด น่าใช้งานเป็นที่สุด




มาดูในตัวแปลนบ้านกันบ้าง สำหรับตัวบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย  ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ในห้องถัดไปจะเป็นห้องครัว และห้องน้ำ การถูกจัดไว้อย่างลงตัวเหมาะสม เป็นการใช้พื้นที่ใช้สอยไปได้อย่างคุ้มค่าในทุกตารางเมตร



สำหรับบ้านหลังนี้มีพื้นที่การใช้สอย 60 ตารางเมตร โดยงบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 630,000 บาท เหมาะสมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่ถึงคิดกำลังจะเริ่มต้น และมีงบที่จำกัด


ผลงานจาก บ้านเศรษฐีโฮม


























คอนโด สุขุมวิท


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement