highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวหลังคาเพิงหมาแหงน


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวหลังคาเพิงหมาแหงน

ไอเดียแต่งบ้านสวยก็ได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันของช่วงเช้าแบบนี้ ที่ทางพวกเราไอเดียบ้าน จะได้ทำการนำเสนอพร้อมทั้งรีวิวบ้านมาให้ดูทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการ และแบบบ้านสวยน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้เพื่อนๆทุกคนได่เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำไปประยุกต์ใช้ 



โดยลักษณะบ้านชั้นเดียว ในขนาดพอเหมาะ ด้วยหลังคาเพิงหมาแหงน เป็นสโลปเฉียงสองด้าน โดยอีกด้านยาวคุมไปจนถึงตัวลานจอดรถ ดีไซน์ได้สวยแถมยังช่วยประหยัดงบประมาณในการก่อสร้างกันได้เป็นอย่างมาก โดยตัวบ้านทาสีขาวและเทา ซึ่งมีการตกแต่งอิฐสีน้ำตาลตรงโซนเป็นหลังคาเพิ่มมิติให้กับตัวบ้านสวยสะดุดตาและน่าจดจำ


 รั้วบ้านด้านหน้า เป็นรั้วปูนสีขาวแซมกับระแนงเหล็กสีเทาเข้มเข้ากับสีของตัวบ้าน สามารถมองเห็นตัวบ้านได้อย่างชัดเจน โชว์ภาพรวมของบ้านที่สวยทันสมัยน่าอยู่ได้อย่างชัดเจน



ด้านหน้าตัวบ้านมีชานบ้านเป็นโถงทางเดินตกแต่งเสาโทนสีเทาเช่นเดียวกับตัวบ้าน ประดับโคมไฟด้านหน้าให้แสงสว่างยามค่ำคืน และด้านข้างเป็นลานจอดรถสามารถจอดรถได้ 1 คัน




แบบบ้านนี้เป็นแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ได้แบ่งสัดส่วนออกมาให้เป็นห้องนั่งเล่น เป็นห้องครัว โซนด้านขวาก็จะเป็นส่วนของห้องนอนทั้งหมดด้วย โดยพื้นที่ของการใช้สอย 100 ตารางเมตร ทั้งนี้มีงบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1,200,000 – 1,500,000 บาท ขึ้นอยู่ตามวัสดุที่เลือกใช้








บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement