highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล



ไอเดียการตกแต่งบ้านสวยนำเสนอ ให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางพวกเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการ และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้เพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้




ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาปั้นหยา ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีขาวเรียบ แต่เสริมด้วยดีเทลผนังไม้สีแดงลงไป แซมด้วยระแนงเหล็กและไม้ที่เฉลียงทางเข้า นับว่าเป็นจุดเด่นการตกแต่งในสไตล์บ้านรักษ์ก็ว่าได้ครับ


โทนสีแดงถูกหยิบมาแต่งแต้มพื้นที่บริเวณทางเข้า ด้วยประตูไม้สีเข้มและผนังลวดลายไม้แดง ตัดกับภาพรวมสีขาวได้อย่างลงตัว








ด้านหลังมีเฉลียงทางเข้าแคบๆ อีกทางหนึ่งด้วย







การตกแต่งภายในมีความโปร่งโล่งเป็นพิเศษ ด้วยการจัดห้องโถงโล่งๆ เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้รังสรรค์การจัดวางองค์ประกอบตามใจชอบ



แบ่งพื้นที่ใช้งานหยาบๆ ด้วยการปูพื้นกระเบื้องสีขาวล้วน ตัดกับพื้นไม้โดยไม่มีประตูกั้นห้อง เชื่อมฟังก์ชั่นการใช้งานให้ถึงกัน เสริมให้บ้านดูกว้างขึ้น



ในห้องนอนปูพื้นด้วยไม้และมีการเล่นผนังโทนสีฟ้าตัดขาว แตกต่างกับห้องโถงหลักที่ใช้ผนังสีครีม เปลี่ยนอารมณ์ให้ไม่รู้สึกจำเจจนเกินไป




การเก็บงานในห้องน้ำก็ทำได้งดงาม ดูน่าใช้งานไม่น้อย สวยงามตั้งแต่พื้นโทนสีครีม ไปจนถึงผนังที่มีลูกเล่นลวดลายไม้ส่วนล่าง ตัดกับสีขาวที่ส่วนบน ติดตั้งเคาน์เตอร์ล้างหน้าสีดำสุดขรึม มาพร้อมผนังกั้นแยกโซนแห้งเปียก



บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 160 ตารางเมตร ที่คิดเป็นงบก่อสร้างจะอยู่ที่ 2.1 – 2.3 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์
































ทาวน์โฮม ชลบุรี



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement