highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์นแต่งผนังไม้ ดีไซน์เพื่อผู้สูงอายุ


แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์นแต่งผนังไม้ ดีไซน์เพื่อผู้สูงอายุ 


พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้




ลักษณะของบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่พร้อมชานบ้านที่กว้างขวางด้านหน้า ซึ่งสามารถจัดมุมสำหรับพักผ่อนเล็กๆ ไว้สำหรับนั่งอ่านหนังสือ หรือเพื่อจัดกิจกรรมพบปะเพื่อนฝูง โดยผนังบ้านแต่งไม้ฝาสีน้ำตาลอ่อน เจ้ากันได้ดีเลยกับโครงสร้างเหล็กสีน้ำตาลเข้ม พื้นสีก็เป็นครีมดูเข้ากันกับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี




ด้านซ้่ายของตัวบ้านหลังนี้ ทำทางขึ้นไปแบบลาดเอียงซึ่งควรใช้สัดส่วน 1:12 ถ้าหากพื้นสูง 10 เซนติเมตร ทางลาดก็ต้องมีความยาวไปถึง 120 เซนติเมตร เพื่อที่จะเข็นรถเข็นได้ง่ายขึ้น และยังต้องใช้วัสดุต่างสัมผัสกันอีก เช่น สี พื้นผิว โดยที่มองเห็นแล้วรู้เลยว่าต่างกันระหว่างพื้นเรียบ กับพื้นลาด

ด้านหลังจะมีหน้าต่างกว้าง และปรับให้ต่ำ เพื่อให้ผู้สูงอายุได้มองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างทั่วถึง ทั้งยังช่วยกระตุ้นการรับรู้ และทำให้รู้สึกผ่อนคลาย




บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ออกแบบเพื่อเอาใจผู้สูงอายุโดยเฉพาะ 


ที่มา homify








คอนโด สุขุมวิท




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement