highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสไตล์ร่วมสมัย โครงสร้างเหล็ก โทนสีเรียบๆ


แบบบ้านสวย บ้านสไตล์ร่วมสมัย โครงสร้างเหล็ก โทนสีเรียบๆ


ไอเดียแต่งบ้านสวยกลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันช่วงเวลาแบบนี้ พวกเราไอเดียบ้าน ก็ได้ทำการนำเสนอพร้อมรีวิวบ้านให้ดูมาทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว พร้อมทั้งมีบ้านโครงการ และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ ให้เพื่อนๆทุกคนมาชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำไปประยุกต์ใช้ 





ไอเดียที่นำมาให้ชมนี้ เป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยที่ 60 ตร.ม. จัดได้ว่าเป็นบ้านคอมแพ็คโฮมอย่างแท้จริง จัดสรรพื้นที่ภายในได้ลงตัว แถมยังมีรูปทรงที่สวยงาม ตกแต่งเรียบง่าย ดูสบายตา และเข้ากับการใช้งานของคนไทยได้ดีเยี่ยม


ตัวบ้านยกพื้นสูงพองาม จากเสาเหล็ก และมีเฉลียงก่อนเข้าตัวบ้าน และโซนซักล้างหลังบ้าน ผนังไม้เทียบตีชิดทั้งหลัง เลือกใช้โทนสีเทา ตัดกับขาว จับคู่กับหลังคาทรงปั้นหยา ที่มีความสวยงาม (วัสดุมุงหลังคา ที่นำเข้าจากประเทศแคนนาดา) และเข้ากับต้วบ้านหลังนี้ และบ้านหลังใหญ่ (บ้านที่อยู่ด้านหลัง) ได้ดีเยี่ยม แฝงความภูมิฐานเล็กน้อย แต่ได้ความน่ารักไปแบบเต็มๆ



ที่มา บ้านเศรษฐีโฮม บ้านสำเร็จรูป



พื้นที่ภายในนั้นก็ได้จัดวางห้องนอนไว้ 2 ห้องติดกัน ที่ได้แบ่งโซนพักผ่อนไปรวมกันไว้ครึ่งบ้าน และยังมี 1 ห้องน้ำในตัว เป็นส่วนครัว ในส่วนการทานอาหาร และในส่วนนั่งเล่นกฌมีมาครบครัน



ตกแต่งภายในโทนสีขาว-ฟ้า ดูโปร่งโล่ง สะอาดตา พื้นกระเบื้องลวดลายหิน กับผนังฉาบเรียบสีฟ้าพาสเทล อ่อนๆ ทำให้ภายในดูน่ารัก และรองรับการตกแต่งภายในที่ง่ายดาย สไตล์ไหนก็เข้ากันได้ดีกับบ้านหลังนี้



อ้อ..เกือบลืมบอกไป บ้านหลังนี้ในงบในการก่อสร้างประมาณ 750,000 บาท ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านประหยัดงบ












บ้านเดี่ยว รังสิต



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement