highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น


แบบบ้านสวย บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น


ไอเดียการตกแต่งบ้านสวยนำเสนอ มาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางพวกเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง จำพวกทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้เพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้




ลักษณะของบ้านชั้นเดียว เป็นผนังภายนอกทาสีครีม ที่ได้ตกแต่งสีสันด้วยสีน้ำตาล และแดง ดูแล้วสดใส เพิ่มโครงเหล็ก และยังไม้ฝาตีเกล็ดติดผนัง จึงทำให้บ้านดูมีมิติมากขึ้น โดยด้านหน้ามีเฉลียงใต้ชายคา คอยต้อนรับแขกที่จะมาเยือน


ตัวบ้านจะใช้บานหน้าต่างแต่งรอบๆ เน้นการใช้กระจกใส เพื่อช่วยการกระจายแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้ดี และที่สำคัญ ยังสามารถเห็นวิววฃทิวทัศน์ รอบบ้านได้อย่างชัดเจนอีกด้วย





เข้ามาดูสำหรับในตัวบ้านกันค่ะ เป็นประตูด้านหน้าเป็นบานเลื่อนกระจกใส โดยผนังภายในทาสีขาวสะอาดตา เพดานแบบหลุม มันช่วยให้บ้านดูโล่งกว้าง โปร่งสบาย แล้วติดพัดลมพร้อมโคมไฟ ดูเข้ากันได้ดีกับตัวบ้าน ช่วยให้ดูไฉไลไม่น้อย




เข้ามาดูในห้องน้ำ ผนังติดกระเบื้องสีขาวช่วยให้ห้องดูสว่าง ตกแต่งลายกระเบื้องสีแดงมีลวดลายโดดเด่นเข้ากันกับตัวบ้านภายนอก อ่างล้างหน้ามีการจัดท๊อปตัวอ่างสีดำดูเข้ากันได้อย่างลงตัว น่าใช้งานในทุกๆ ครั้ง





บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอนและ 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 90 ตารางเมตร โดยงบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.35 ล้านบาท ก็แล้วแต่วัสดุที่เลือกใช้

ที่มา บ้านรักษ์ 








































คอนโด สุขุมวิท


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement