highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสวนสไตล์รีสอร์ท


แบบบ้านสวย บ้านสวนสไตล์รีสอร์ท

ไอเดียแต่งบ้านสวยก็กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันของช่วงเวลาแบบนี้ ที่ทางพวกเราทางไอเดียบ้าน ก็ได้ทำการนำเสนอพร้อมรีวิวบ้านให้ดูมาทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการ และแบบบ้านสวยน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้เพื่อนๆทุกคนได่เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำไปประยุกต์ใช้ 



ลักษณะของบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงปั้นหยาดูน่ารัก เป็นผนังภายนอกแต่งด้วยไม้ฝาโทนสีเทา ที่ตัดกับลวดลายผิวไม้สร้างความโดดเด่นกันอย่างเป็นธรรมชาติให้กับตัวบ้าน โดยพื้นที่รอบๆ เหมาะแก่การจัดสนามหญ้าเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ามันจะช่วยสำหรับสร้างความร่มรื่นให้กับบ้านแนวรีสอร์ทเป็นเช่นนี้ได้เป็นกันอย่างดี




รับชมตัวอย่างสำหรับบริบทภายนอกกันไปแล้ว ลองมาดูการวางแปลนกันบ้างดีกว่าครับ โดยบ้านหลังนี้โดดเด่นที่การใช้พื้นที่ห้องน้ำและห้องนอนขนาดใหญ่ เพื่อที่จะรองรับกิจกรรมการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ส่วนห้องนั่งเล่นและทางห้องครัวจะมีขนาดน้อยกว่า โดยที่ห้องนั่งเล่นนั้นจะเป็นโถงในตัว เชื่อมต่อกับทุกพื้นที่ของห้องได้จากจุดเดียว





 ออกแบบรองรับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ด้วยห้องอาบน้ำกลางแจ้ง ได้เผยให้เห็นว่าวิวธรรมชาติภายนอกได้ในขณะกำลังจะอาบน้ำอยู่


บ้านสวยหลังนี้มีทั้งหมดอยู่ 1 ห้องนอนและ 1 ห้องน้ำ สำหรับการพื้นที่ใช้สอย 76.5 ตารางเมตร โดยการคิดเป็นราคางบก่อสร้างจะอยู่ที่ 818,000-1,018,000 บาท โดยประมาณเท่านั้นเอง








บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement