highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านขนาดเล็ก สีสันสดใส งบก่อสร้างไม่เกิน 2 แสนบาท


แบบบ้านสวย บ้านขนาดเล็ก สีสันสดใส งบก่อสร้างไม่เกิน 2 แสนบาท



พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้






ลักษณะของบ้านชั้นเดียวสีเขียว ที่หลังคาเป็นเพิงหมาแหงนสองชั้น โครงสร้างเหล็ก โดยผนังภายนอกใช้ไม้ฝาไล่ระดับสีเขียว ตีเกล็ดเรียงเป็นระเบียบ ในส่วนตัวบ้านยกพื้นต่ำ เหมาะสมปลูกได้ในทุกพื้นที่ พร้อมเป็นชานบ้านแบบเปิดโล่ง






ชานบ้านด้านหน้า มีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนได้ด้วย ปูพื้นไม้สีเข้ม เข้ากันกับตัวบ้านได้ดี หากหาโต๊ะมาวางไว้ สำหรับรับแขกหรือไว้พบปะเพื่อนฝูง สร้างสัมพันธ์ไมตรีต่อกันได้ดีไม่น้อย






ภายในตัวบ้าน ผนังทาสีเหลืองอ่อน ประตูสีขาว พื้นยังคงเป็นไม้สีเข้ม ห้องนี้มีหน้าต่างกระจกทั้งด้านหน้าและหลัง ทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก แสงหรือลมลอดเข้ามาในบ้านได้อย่างทั่วถึง






บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน โดยไม่มีห้องน้ำ เหมาะสมสำหรับทำเป็นห้องพักตามสไตล์รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ หรือการทำปล่อยเช่า แล้วทำห้องน้ำรวมแยกออกจากตัวบ้าน


ผลงานจาก บ้านเศรษฐีโฮม




















บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement