highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านเรียบสวย ดูดี ด้วยงบเพียง 5 แสนบาทต้นๆ


แบบบ้านสวย บ้านเรียบสวย ดูดี ด้วยงบเพียง 5 แสนบาทต้นๆ




พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้





ลักษณะบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นด้วยหลังคาแบบเฉียง ผนังทาสีเทาเรียบคุมโทน ดูอบอุ่น ด้านหน้ามีชานบ้านสำหรับต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน ไว้พบปะเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี

ผลงานจากคุณ ป๋านุ้ย เอาอะไรมั้ย



ประตูด้านหน้าเป็นไม้ขัดเงาสวย ตกแต่งกระจกใส เช่นเดียวกับหน้าต่าง ที่เป็นกระจกบานกระทุ้ง ขอบไม้สีสวย ช่วยในการถ่ายเทอากาศได้ดี และแสงยังสามารถส่องเข้าถึงตัวบ้านได้อีกด้วย




การตกแต่งสำหรับภายใน เป็นผนังทาสีฟ้าสดใส เพดานสูง มันจึงช่วยให้บ้านดูโล่ง โปร่ง สบาย ติดตั้งไฟบนเพดานสีขาว เพื่อที่จะเพิ่มความสว่าง และยังมีความอบอุ่นให้แก่บ้านได้อย่างลงตัว


ในห้องน้ำ ได้ปูกระเบื้องตรงผนังสีน้ำตาลลายหินอ่อน เป็นส่วนพื้นใช้สีขาว น้ำตาล ที่สลับเทาโทนอ่อน พร้อมกับประตูไม้ ที่ช่วยให้ห้องนี้ดูสวย ทั้งยังสะอาดน่าใช้งานในทุกๆ วัน




บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 520,000 บาท ที่ก่อสร้างได้ในราคานี้ เพราะว่ามีลูกเขยเป็นช่างก่อสร้าง จึงทุ่นแรงเรื่องงบประมาณไปได้พอสมควร 




คอนโด สุขุมวิท



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement