highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านสวย ด้วยงบประมาณ 7 แสนบาท


สร้างบ้านสวย ด้วยงบประมาณ 7 แสนบาท



พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้




ลักษณะของบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงหน้าจั่วสองชั้นสีน้ำเงิน ที่ยังเป็นผนังภายนอกใช้สีน้ำตาล โดยด้านหน้าเป็นชานบ้าน เพื่อที่จะต้อนรับแขก หรือจะเป็นเพื่อนบ้านที่จะมาเยี่ยมเยียน ตกแต่งขอบสำหรับด้านล่างของตัวบ้านด้วยสีน้ำตาลเข้ม ที่มาพร้อมหน้าต่างและประตูไม้ขัดเงา ทาสีขอบขาว ซึ่งช่วยให้บ้านละมุนขึ้นเป็นอย่างดีเลย



 


บันไดทางทางเข้าปูกระเบื้องสีน้ำเงิน และปูกระเบื้องสีอ่อนบนชานต้อนรับแขก แต่งเสาด้านหน้าด้วยสีขาว และแผงไม้ด้านบน ช่วยให้บ้านดูโดดเด่น สะดุดตา




การตกแต่งภายใน เรามักจะพบว่าพื้นใช้กระเบื้องโทนอ่อน ที่เป็นผนังทาเป็นสีเหลือง ดูแล้วสว่าง โดยเพดานห้องสีขาวเรียบแบบหลุม ทั้งนี้ยังติดตั้งโคมไฟให้แสงสว่างในทุกคืน และก็ได้แบ่งห้องต่างๆ อย่างเป็นสัดส่วนได้ลงตัว


ผลงานจากคุณ น้องสาว ขายไก่ ชามิน เฟ่าซี





ในส่วนของห้องน้ำ และห้องอาบน้ำ จะแยกส่วนกัน เพื่อการใช้งานที่สะดวก เน้นกระเบื้องโทนสีขาวดูสะอาด น่าเข้าไปใช้งานในทุกๆ วัน


บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 102 ตารางเมตร ซึ่งในส่วนงบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 700,000 – 800,000 บาท 











ทาวน์โฮม ชลบุรี






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement