highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านโครงเหล็กยกพื้นต่ำ


แบบบ้านสวย บ้านโครงเหล็กยกพื้นต่ำ



พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้




ลักษณะบ้านชั้นเดียว ยกพื้นต่ำ เหมาะแก่การปลูกบ้านในทุกสถานที่ หลังคาหน้าจั่วสองชั้นโทนสีแดง ผนังบ้านติดไม้ฝาแบบเกล็ดสีเทาอ่อนดูเข้ากันอย่างลงตัว ด้านหน้าจะมีชานบ้านโล่งพร้อมกับบันไดทางขึ้น ส่วนด้านข้างมีการทำโรงจอดรถในร่ม



ชานบ้านในส่วนด้านหน้าพื้นปูไม้สีแท้ขัดเงามันดูสวย เป็นลักษณะเปิดโล่ง โปร่ง สบาย อยู่ตรงพื้นที่บริเวณนี้ หากนำโต๊ะ และยังมีเก้าอี้กาแฟ หรือจะเป็นโซฟาเล็กๆ ที่มาจัดวางไว้ ซึ่งทำเป็นมุมพักผ่อนที่สุดสบายได้อย่างดีเลยทีเดียว


ประตูและหน้าต่างในบ้าน จะเน้นการใช้กระจกเพื่อสามารถมองเห็นรอบบ้านได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญ แสงลอดผ่านได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ชีวิตได้ในตอนกลางวันโดยไม่ต้องเปิดไฟหากวางบ้านให้ถูกทิศทาง




ลองมาชมแบบบ้านหลังนี้กัน เมื่อเข้ามาจากภายในตัวบ้าน ด้านขวามือจะเป็นห้องน้ำและตัวห้องนอน ส่วนด้านซ้ายจะเป็นห้องรับแรก ห้องครัว และยังมีห้องซักล้าง ไปตามลำดับ ซึ่งนับว่าเป็นการจัดวางห้องได้อย่างเรียบง่าย โดยสะดวกต่อการใช้ชีวิต




บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 59 ตารางเมตร เป็นงบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 540,000 บาท

ผลงานจาก บ้านเศรษฐีโฮม






















คอนโด สุขุมวิท







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement