highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านหลังน้อยสไตล์โมเดิร์น


แบบบ้านสวย บ้านหลังน้อยสไตล์โมเดิร์น



พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ไ
ด้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้





ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก โครงสร้างเหล็ก ผนังภายนอกใช้ไม้ฝาสีเทา ดูเรียบๆ หลังคาเพิงหมาแหงน พร้อมชานบ้านด้านหน้าสำหรับต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยือน

ผลงานจาก บ้านเศรษฐีโฮม



การตกแต่งภายใน ผนังใช้สีเทาโทนอ่อน ขอบบ้านทาสีขาว เพดานสูงติดตั้งโคมไฟระย้าเพิ่มแสงสว่าง ปูพื้นด้วยไม้สีสวย ส่วนหน้าต่างเป็นบานกระจก ช่วยถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี





ภายในห้องนอน การใช้สีโทนอ่อนเช่นเดียวกัน ที่จะช่วยให้ห้องดูโล่งกว้าง และยังสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกสี เนื่องจากห้องขนาดเล็กสามารถติดตั้งแอร์แบบติดผนังขนาด 9,000-12,000 BTU ก็เพียงพอแล้ว




มาดูแปลนบ้านกันบ้างครับ พื้นที่การใช้สอย 30 ตารางเมตร ที่เป็นบ้านพื้นที่รูปแบบสี่เหลี่ยม โดยแบ่งที่ทอนให้เป็น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และตัวห้องครัว กันได้อย่างคุ้มค่าในทุกๆตารางเมตรเลยทีเดียว




สร้างบ้านสวยหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ การใช้งบประมาณการก่อสร้างเพียง 370,000 บาท ซึ่งเป็นบ้านขนาดเล็กที่มีอยู่ครบทุกฟั่งชั่นในการใช้งานเลยทีเดียว 
























 ทาวน์โฮม ชลบุรี





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement