highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านทรงกระท่อมหลังน้อย


แบบบ้านสวย บ้านทรงกระท่อมหลังน้อย


พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้




ลักษณะของบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก รูปทรงสี่เหลี่ยม ตามที่แบบสไตล์โมเดิร์น หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน สร้างง่ายๆ โดยผนังภายนอกใช้ไม้ฝาสีเข้มขัดเงาสวยดูคลาสสิค ซึ่งพร้อมตกแต่งเสา และตัวบ้านด้วยสีขาวดูเข้ากันได้ดี


ชานบ้านด้านหน้า มีระเบียงทำเป็นเก้าอี้นั่ง สามารถจัดโต๊ะไว้สำหรับนั่งเล่น อ่านหนังสือ จิบกาแฟยามบ่าย ด้านข้างทำหลังคายื่นออกไปเป็นที่จอดรถในร่ม ถือว่าใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด


 ที่มา : บ้านเศรษฐีโฮม





ผนังภายในใช้สีขาวเรียบเนี้ยบ ตัดกับสีพื้นไม้ขัดเงาสวย ได้เป็นอย่างดี สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างหลากหลายสีสัน แต่ควรพยามใช้น้อยชิ้น เพื่อให้ห้องไม่ดูรกจนเกินไป




บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอนและ 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 16.5 ตารางเมตร ที่ได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่ 190,000 บาท ซึ่งเป็นบ้านหลังน้อยที่จัดสันพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน แถมมีราคาไม่แพงอีกด้วย 







ทาวน์โฮม ชลบุรี




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement