highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านบ้านแนวคอนเทมโพลารี่



แบบบ้านสวย บ้านบ้านแนวคอนเทมโพลารี่




พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้




ผลงานจาก บ้านรักษ์


บ้านชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยา ผนังภายนอกใชสีครีม แต่งด้วยสัน้ำตาลเข้ม เข้ากันได้เป็นอย่างดี พร้อมชานบ้านต้อนด้านหน้า เพื่อต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยียน



ประตูทางเข้าเป็นไม้ขัดเงาสวย แต่งลายแกะสลักสีทองดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์ หน้าต่างเป็นบานกระจกแต่งขอบขาว เพื่อสามารถมองเห็นวิวทิวทัศนืโดยรอบได้อย่างดี




บ้านหลังนี้มีพื้นที่โดยรอบกว้างขวาง เราสามารถปลูกหญ้า และเพิ่มต้นไม้สีเขียวๆ จะช้วยให้บ้านร่มรื่น และมีชีวิตชีวาขึ้นกว่าเดิมมากเลยทีเดียว




สำหรับแบบบ้านหลังนี้ภายใน จะเห็นได้ว่ามีการแบ่งห้องต่างๆ ได้อย่างกันเป็นสัดส่วน จากด้านหน้าเข้ามา มาโซนซ้ายมือจะเป็นห้องนั่งเล่น และห้องครัว ด้านขวาจะเป็นห้องนอน สำหรับถัดไปมีห้องน้ำสองห้อง และท้ายสุดแล้วเป็นห้องนอนอีกสองห้อง ก็ถือว่าใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว





บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 155 ตารางเมตร โดยการใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่ 2.20 ล้านบาท 














ทาวน์โฮม ชลบุรี





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement