highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสีเขียวหลังน้อย


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสีเขียวหลังน้อย


พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้





ลักษณะบ้านชั้นเดียวสีเขียวแก่ แต่งขอบบ้านสีน้ำตาลเข้ม ดูเรียบๆ ครึม ใช้สีขาวตรงเสาบ้านตัดให้ดูอ่อนลง หลังคาให้ทรงหน้าจั่วสีเทาเข้มเข้ากันได้ดีอย่าลงตัว


ผลงานจาก บ้านเศรษฐีโฮม





ประตูบ้านด้านหน้าใช้กระจกใส แต่งขอบสีขาว มีชานบ้านด้านหน้า ระเบียงทำเป็นเก้าอี้นั่ง หากลองจัดโต๊ะตัวเล็กไว้ เพื่อต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยียน คงดีไม่น้อย




การตกแต่งภายใน ที่เน้นการใช้สีโทนอ่อน คือสีขาว สีชมพู เพดานที่ติดตั้งพัดลมโคมไฟระย้า และยังมีดวงไฟ สีวอร์มไลท์ดูอบอุ่น ซึ่งโซฟาสีน้พำตาลเข้า เข้ากับผ้าม่านสีน้ำตาลที่เป็นอ่อนได้อย่างดีที่สุด






ภายในห้องก็จะมีการใช้สีผลังสีขาว และตัวสีเขียวดูสดใส หน้าต่างกระจกขอบขาว ช่วยกระจายแสงจากภายนอกสู้ตัวห้อง ช้วยทำให้ประหยัดค่าไฟได้มาก ได้ลองจัดเตียงไม้ หรือเตียงสีขาว โดยพร้อมผ้าปูสีหวาน คงน่านอนพักผ่อนอย่างสบายใจ









ห้องน้ำ ปูกระเบื้องลายไม้ที่พื้น  ส่วนผนังใช้สีขาว สีน้ำเงินและ ลวดลาย เฟอร์นิเจอร์และอ่างล้างหน้าเป็นไม้ขัดเงาสีอ่อน ดูสะอาดน่าเข้าไปใช้งาน




บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 53.3 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณก่อสร้างเพียง 690,000 บาท


































ทาวน์โฮม ชลบุรี



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement