highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านเดี่ยวชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย


แบบบ้านสวย บ้านเดี่ยวชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย


พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้







บ้านสไตล์ร่วมสมัย สวยงามไปด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย และโทนสีของตัวบ้านที่เลือกใช้ ผสานเข้ากับธรรมชาติ ดูน่าอยู่มาก รับชมไอเดียการตกแต่งกันเลยดีกว่า

ทำเลของบ้านที่อยู่ในตัวชานเมือง จึงมีความเงียบสงบ และยังเป็นส่วนตัว ตัวบ้านนั้นจะตั้งอยู่กลางสนามหญ้า เป็นลานโล่ง โดยไม้ยืนต้นน้อยๆ ได้ตกแต่งในริมตัวบ้าน ซึ่งสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น โดยรับตัวบ้าน ดูแล้วผ่อนคลายมากๆ น่าอยู่ยิ่งขึ้น







ตัวบ้านที่เป็นโครงสร้างคอนกรีต ได้ออกแบบรูปทรงให้เรียบง่าย ซึ่งตกแต่งผนังด้วยไม้ตีชิด เป็นโทนสีเขียวสด และกรอบประตูหน้าต่างเป็นสีขาว ได้สร้างกลิ่นอายที่ย้อนยุค ลือกใช้หลังคารูปทรงจั่ว ดูเข้ากับสไตล์บ้านที่นิยมในไทย และดูสวยงามปนความน่ารักมากยิ่งขึ้น




ภายในการออกแบบให้ห้องโถง เป็นส่วนต้องรับแขก และยังเป็นส่วนนั่งเล่น แทนการกั้นไว้เป็นห้องไป จึงได้พื้นที่โล่งโดยภายในเพิ่มขึ้น ดูน่าใช้งาน มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และบ้านหลังนี้การใช้พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม.








การตกแต่งพื้นไม้ และพื้นกระเบื้องเป็นลวดลายหินแก่ภายใน ที่ตัดกับผนัง และตัวฝ้าเพดานไม้ตีชิดสีขาว ตกแต่งเพิ่มเติมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินมาจากไม้สีขาวเช่นกัน ดูแล้วเข้ากันทั้งบ้าน และยังน่าใช้งานไปกับของใช้จุกจิกที่เป็นสีสันสดใน เน้นความสนุกสนานมากขึ้นไปอีก







อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างที่ 1.5 ล้านบาท (ไม่รวมของตกแต่ง)




























บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement