highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวหลังคารูปทรงหน้าจั่ว ดีไซน์เรียบง่าย


บ้านชั้นเดียวหลังคารูปทรงหน้าจั่ว ดีไซน์เรียบง่าย








ลักษณะตัวบ้านชั้นเดียว ผนังทาสีขาวเรียบ แต่งขอบบ้านด้วยสีน้ำตาล หลังคาทรงหน้าจั่ว ตรงจั่วบ้านแต่งด้วยไม้สีน้ำตาลแดง และมีช่องลมด้านบน เพื่อให้อากาศถ่ายเทสู่ตัวบ้านได้อย่างโปร่งโล่ง



มีชานบ้านขนาดกว้างด้านหน้าไปจนถึงด้านข้าง ระเบียงโดยรอบเป็นไม้แกะสลัก ฉลุลวดลายสวยงาม สามารถจัดเป็นมุมต้อนรับแขก หรือมุมนั่งเล่น อ่านหนังสือ เพื่อการผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

ผลงานจากคุณ Saw Yingsaw





ตัวบ้านโดยรอบจะยกสูงจากพื้นเนื่องจากเป็นพื้นที่เนิน เลยทำการตกแต่งด้วยการใช้หิน และปูน วางเรียงราย ยเพื่อการดูแลรักษาที่ง่ายกว่าการจัดสวน ไม่ต้องมาคอยดูแลให้ยุ่งยาก





การตกแต่งภายใน ผนังจะใช้สีขาวเรียบสบายตา พื้นเป็นกระเบื้องสีน้ำตาลแผ่นใหญ่พิเศษ ช่วยให้บ้านดูขยายกว้างขึ้น หน้าต่างกระจก ช่วยให้มองเห็นวิวภายนอกได้ทั่วถึง





ห้องครัวแบบไทยๆ จะเน้นความโปร่งโล่งด้วยระแนงไม้ เพื่อว่าเวลาทำอาหารกลิ่นจะได้ไม่วนอยู่ภายในห้อง เคาน์เตอร์ครัวสีขาว มีบานตู้เก็บอุปกรณ์ เพื่อการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น





ห้องน้ำ แยกออกเป็นสัดส่วนโซนเปียก และแห้ง เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมนี้ด้วย ซึ่งการใช้กระเบื้องลายหินอ่อนมีลวดลายสวย เหมาะสำหรับพื้นเป็นสีเทาเรียบ ดูสะอาดตา น่าใช้งานไม่น้อย





บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ได้ใช้งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 500,000 บาท 




















คอนโด สุขุมวิท






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement