highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านหลังน้อยสไตล์โมเดิร์น


แบบบ้านสวย บ้านหลังน้อยสไตล์โมเดิร์น



พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้






ลักษณะของบ้านชั้นเดียวตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า เป็นหลังคาเพิงหมาแหงน ที่มาพร้อมชานบ้านในร่มด้านหน้า โดยตกแต่งด้านบนด้วยระแนงไม้สีม่วงเข้ม เป็นเสาด้านหน้าตกแต่งอิฐสีน้ำตาล และยังมีระเบียงเหล็กสีขาวช่วยให้บ้านดูมีมิติ สะดุดตา น่ามอง


ผลงานจากคุณ Idea App

 



เข้ามาดูใกล้ๆ จะเห็นว่าระเบียงด้านหน้ามีการดัดแปลงทำเป็นเก้าอี้สำหรับนั่งเล่น พร้อมกับจัดโต๊ะ ไว้สำหรับต้อนรับเพื่อนบ้านหรือแขกที่มาเยือน ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจก แต่งขอบด้วยสีขาว เข้ากันได้ดีกับตัวบ้านไม่น้อย






การตกแต่งภายใน ทำให้ผนังทาสีขาว และสีฟ้าอ่อน เพดานสีขาวแบบหลุม ซึ่งการตกแต่งไฟสีขาว เพิ่มความสว่างไสว ให้แก่บ้าน เป็นเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ใช้สีขาวคลุมโทน โดยส่วนโซฟาสำหรับนั่งเล่นใช้สีดำเนื่องจากสามารถดูแลการรักษาได้ง่ายกว่า




ภายในห้องนอน ผนังทาสีชมพูเข้ม เน้นความสดใส เตียงใช้สีฟ้าอ่อนพร้อมผ้าปูที่นอนลายการ์ตูนสีชมพูน่ารัก และมีบานกระจกตรงหัวเตียง เพื่อให้แสงส่องเข้าถึงในทุกๆ เช้า





ในส่วนของห้องครัว เป็นผนังทาสีเขียวอ่อน ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวปูกระเบื้องสีดำ ซึ่งพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าสีดำ ดูแล้วสะอาด ดึงดูด น่าจะเข้าไปใช้งาน ในการรังสรรค์อาหารมื้อเด็ดๆ ได้เป็นอย่างดี






บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอนและ 1 ห้องน้ำ ซึ่งได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท เป็นบ้านดีไซน์สวย น่ารัก สดใส โดยเหมาะสำหรับ สมาชิก 1-3 คน 





































บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement