highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านร่วมสมัยดีไซน์สะดุดตา



แบบบ้านสวย บ้านร่วมสมัยดีไซน์สะดุดตา

พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้





ลักษณะของบ้านชั้นเดียว ผนังหินทรายสีน้ำตาล ที่ยกสูงจากพื้นเล็กน้อย ด้านล่างและบันไดปูด้วยอิฐสีเทา พร้อมระเบียงบ้านด้านหน้า ที่จะสามารถจัดโต๊ะเก้าอี้ ไว้นั่งเล่นรับลม หรือจิบกาแฟพลางชมวิวรอบๆ ไปด้วย


ประตูและหน้าต่างใช้บานกระจกใส เนื่องจากสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้เป็นอย่างดี พร้อมแสงที่ลอดผ่านได้อย่างทั่วถึง แต่หากกลัวร้อนอาจจะติดผ้าม่านสองชั้นด้านในเข้าไปก็จะช่วยให้คลายร้อนได้ในระดับหนึ่ง



ด้านหลังมองดูจากภายนอกจะเห็นห้องนั่งเล่น เนื่องจากใช้บานกระจกตรงผนังลักษณะโค้งเปนวงกลม ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ดูเก๋ไก่ไปอีกแบบ


 ที่มา : gotovi-proekti






บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 65 ตารางเมตร โดยยังใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 700,000 – 900,000 บาท ยังไม่รวมเฟอร์นิเจอร์












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement