highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านคอทเทจน่ารักอบอุ่น มีชานพักผ่อนแสนสบาย


แบบบ้านสวย บ้านคอทเทจน่ารักอบอุ่น มีชานพักผ่อนแสนสบาย




พบกับไอเดียการตกแต่งบ้านสวยมาให้ชมทุกๆวันช่วงเช้า เทียง บ่าย เย็น แบบนี้ ที่ทางเราไอเดียบ้าน ได้ทำการรีวิวและนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านมาให้ดูทั้ง ทั้งบ้านทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทั้งนี้ก็มีบ้านของโครงการมาด้วย และแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ในราคาที่ใช่ ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้เข้าไปชมในทุกๆแบบฟอร์มให้ได้เลือกนำกลับไปประยุกต์ใช้





บ้านชั้นเดียวในขนาดเล็ก ผนังปูนทาสีขาวดูเรียบสะอาดตา หลังคารูปทรงหน้าจั่วสีส้มแดง ทั้งพร้อมปล่องควัน หลังคาทรงหน้าจั่วตกแต่งด้วยไม้ และยังมีการตกแต่งอิฐมอญตรงตัวบ้านด้วย ให้บ้านหลังนี้ดูมีสีสัน พร้อมชานบ้านด้านหลังเพื่อการพักผ่อนในวันหยุด หลังจากเลิกงาน




ด้านหลังของตัวบ้าน จะมีประตูและหน้าต่างไม้ ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งประดับประดาไปด้วยดอกไม้ ต้นไม้ และยังมีใบหญ้าสีเขียว เพิ่มความโดดเด่นและยังมีเสน่ห์ ให้แก่บ้านได้อย่างสดชื่น เป็นธรรมชาติ





ลองมาดูแปลนบ้านกันค่ะ บ้านหลังนี้ถูกจัดวางไว้อย่างเป็นสัดส่วน ด้านหน้าเป็นชานบ้านมีพื้นที่สำหรับต้อนรับแขก เข้ามาในตัวบ้านจะพบห้องนั่งเล่น ห้องครัวตามลำดับ ส่วนด้านซ้ายจะเป็นห้องนอนและห้องน้ำ ถือใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัวทุกตารางนิ้ว







บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 50 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างที่ 500,000 – 700,000 แล้วแต่พวกวัสดุที่เลือกใช้ด้วย



ทาวน์โฮม ชลบุรี




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement