highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านหลังน้อย สไตล์โมเดิร์น งบเพียง 500,000 บาท


บ้านหลังน้อย สไตล์โมเดิร์น งบเพียง 500,000 บาท



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 


บ้านของคุณ Mai Supattra 




ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกใช้สีฟ้าเรียบสบายตา มีชานบ้านต้อนรับแขกด้านหน้า เพิ่มสีสันด้วยระแนงไม้สีส้มสดใสด้านบน  ช่วยให้บ้านดูสดใสขึ้นไม่น้อย


ประตู และหน้าต่างโดยรอบของบ้าน ใช้กระจกใส แต่งขอบด้วยสีขาว ซึ่งช่วยในการกระจายแสงธรรมชาติจากภายนอกสู่ตัวบ้านทั่วถึง แถมยังถ่ายเทอากาศได้ดีอีกด้วย







ห้องนอน ในขนาดพอดี มีเฟอร์นิเจอร์เน้นไม้สีอ่อนขัดเงาโชว์ผิวสวยแบบธรรมชาติ ซึ่งผ้าปูที่นอนแนวยาว จะช่วยให้บ้านดูขยายยาวขึ้น โดยด้านบนมีหน้าต่าง ซึ่งพร้อมผ้าม่านสีน้ำเงิน ดูแล้วน่านอนไม่น้อย




ห้องน้ำ แยกสัดส่วนเปียก/แห้ง ด้วยกำแพงครึ่งเดียวได้เป็นอย่างดี กระเบื้องใช้สีขาวมีลวดลาย ดูแล้วสะอาด น่าเข้าไปใช้งานเป็นที่สุด















บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 90 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการสร้างที่ 500,000 บาท ซึ่งก็เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่มีงบประมาณจำกัด



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement