highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านเบื้องต้น สไตล์โมเดิร์นเพิงหมาแหงน


แบบบ้านสวย บ้านเบื้องต้น สไตล์โมเดิร์นเพิงหมาแหงน



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 





แบบบ้านโมเดิร์นเบื้องต้น ที่มีการออกแบบลงตัวและเน้นความเป็นส่วนตัว เพื่อเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ชาวเว็บ เอาไปต่อยอดกันต่อครับ



บ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก บริษัท บุษราคำการก่อสร้าง เป็นบ้านชั้นเดียวรูปทรงหลังคาเพิงหมาแหงน โดยโครงสร้างคอนกรีต ได้ตกแต่งด้วยงานไม้ งานปูน ซึ่งรวมไปการเลือกแล้วใช้สีสันสอดแทรกสร้างความโดดเด่นบนพื้นผิวภายนอก






เฉลียงด้านหน้ามีขนาดค่อนข้างกว้าง เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยรังสรรค์เป็นพื้นที่พักผ่อน หรือจะเอาไว้เป็นโซนรับแขกโดยไม่ต้องพาแขกเข้าบ้านก็ยังได้



ด้านหลังมีประตูเข้าออกอีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งหากพื้นที่ใช้สอยในบ้านไม่เพียงพอ ก็สามารถต่อเติมโครงสร้างในโซนด้านหลังนี้ได้ภายหลัง


มาชมแบบแปลนกันเลย เมื่อเดินผ่านเฉลียงเข้ามาในบ้านจะพบกับโถงห้องนั่งเล่นทรงตัวแอล มีห้องนอน 2 ห้องที่จัดไว้ชิดคนละมุมบ้าน ให้สมาชิกมีพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวและไม่รบกวนซึ่งกันและกัน



นอกจากรูปทรงภายนอกที่ดูสวยงามโดดเด่นแล้ว การจัดสรรภายใน ยังคำนึงถึงการใช้งานที่เป็นส่วนตัวอีกด้วย นับว่าเป็นการออกแบบที่ลงตัวไม่น้อยสำหรับบ้านหลังเล็กๆ















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement