highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสไตล์โมเดิร์น ออกแบบเน้นเรียบง่ายโปร่งสบาย


แบบบ้านสวย บ้านสไตล์โมเดิร์น ออกแบบเน้นเรียบง่ายโปร่งสบาย




ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 






เริ่มจากภายนอกกันก่อนเลยครับ โครงสร้างเป็นผนังอิฐแดง ทาสีขาวเรียบตกแต่งที่ภายนอก ตัดขอบล่างด้วยโทนสีเทาหลังคาเพิงหมาแหงนใช้วัสดุเหล็กชุบซิงค์ ที่มีน้ำหนักเบา กันความร้อนได้ดี อีกทั้งยังทำให้เสียงฝนตกกระทบไม่ดังอีกด้วย


ที่มาจากคุณ Punsa Cummins Nutch


พื้นที่รอบๆ บ้าน ซึ่งปูพื้นไปด้วยหิน ได้จัดเป็นลานกิจกรรม ซึ่งมีมุมชุดเก้าอี้ไว้เล่นนั่งเล่นพักผ่อน โดยผู้ที่อยู่อาศัยสามารถอิ่มเอมกับบรรยากาศอยู่ภายนอกได้ ณ จุดนี้





ประดับประดาไปด้วยกระถางคอนกรีต ที่ให้อารมณ์แบบลอฟท์นิดๆ




สะดวกสบายด้วยที่จอดรถใต้ชายคา มุงด้วยวัสดุเมทัลชีท






เข้ามาชมการตกแต่งภายในกันบ้างดีกว่า เมื่อเดินเข้ามาจะสัมผัสได้ถึงความเรียบง่าย และโปร่งสบาย ด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ให้การสัญจรภายในบ้านสามารถทำได้อย่างสะดวก






สไตล์ที่ถูกหยิบมาใช้ในบ้านหลังนี้ ก็คือสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สะท้อนความสวยงามออกมาในรูปลักษณ์แบบดิบๆ ของวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นปูนเปลือย หรืออิฐโชว์แนว





ในเรื่องของระบบตัวแสงไฟนั้น บ้านหลังนี้ได้เลือกใช้ไฟ LED ทั้งหลัง ซึ่งจะมีข้อดีในด้านการประหยัดพลังงาน อีกทั้งเป็นการจัดสรรพื้นที่ภายในแบบ Open Plan ที่ได้เชื่อมทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันในโถงกว้าง ทั้งช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีด้วย








บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 120 ตารางเมตร ยังไม่รวมที่จอดรถ งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 1,466,000 บาท ซึ่งไม่รวมค่าที่ดิน 

































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement