highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว หลังคาทรงมนิลา


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว หลังคาทรงมนิลา


ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 





ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นต่ำ หลังคาทรงมนิลาสีเข้ม ผนังภายนอกใช้สีขาวเรียบ ขอบด้านล่างใช้สีส้มอ่อน มีชานบ้านด้านหน้าสำหรับต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยือน ด้านหน้ามีสนามปลูกหญ้าช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้แก่บ้าน

 ที่มา Modern Tage House & Design




การตกแต่งภายใน โดยผนังเพดานแบบหลุม ที่ใช้สีขาวเรียบเนี้ยบ เป็นพื้นปูด้วยกระเบื้องแผ่นใหญ่ที่ช่วยให้ขยายกว้างขึ้น เป็นตัวบ้านเน้นการใช้ประตู และเป็นหน้าต่างกระจกใส เพื่อให้บ้านดูโล่ง โปร่ง สบาย ไม่อึดอัด




บ้านถูกจัดห้องไว้อย่างเป็นสัดส่วน ตัวห้องใช้ประตูไม้สีเข้ม ตกแต่งผนังด้วยรูปภาพงานศิลปะ และเฟอร์นิเจอร์สีขาว เพื่อให้บ้านดูมีสีสัน น่าอยู่




โดยรอบหน้าต่าง และประตูกระจกใส เพื่อให้กระจายแสงจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างทั่วถึง รวมถึงยังช่วยในการถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี




บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 165 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณในการสร้าง 1.89 ล้านบาท




























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement